ซาอุฯ หรือ อเมริกา? วิคเตอร์ โอซิมเฮน ตอบชัดย้ายค้าแข้งลีกไหน

ซาอุฯ หรือ อเมริกา? วิคเตอร์ โอซิมเฮน ตอบชัดย้ายค้าแข้งลีกไหน
วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าทีม นาโปลี ให้คำตอบอย่างชัดเจนหลังถูกสอบถามว่าหากต้องเลือกย้ายไปค้าแข้งในลีก ซาอุดิ อาระเบีย กับ เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ เขาต้องการย้ายไปวาดลวดลายที่ไหน

โอซิมเฮน ดาวยิงทีมชาติ ไนจีเรีย กลับมาเป็นข่าวย้ายสังกัดอีกรอบเมื่อสื่อบางสำนักอ้างว่า ลิเวอร์พูล จ้องดึงเขาไปเสริมทัพแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หากถึงเวลาที่กองหน้าทีมชาติ อียิปต์ ตัดสินใจย้ายไปโกยเงินในโปรลีกหลังได้รับการทาบทามด้วยข้อเสนอที่งดงาม

สำหรับ โอซิมเฮน ซึ่งมีส่วนสำคัญพา นาโปลี คว้าแชมป์ เซเรียอา ซีซั่น 2022/23 ได้รับการติดต่อจาก อัล ฮิลาล เมื่อช่วงซัมเมอร์เช่นกัน แต่ต้นสังกัดของเขาบอกปัดข้อเสนอแม้สตาร์แอฟริกันจะยังไม่ต่อสัญญาเพิ่มเติมจากปี 2025

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 26 ต.ค. โอซิมเฮน ถูกสอบถามว่าถ้าต้องเลือกระหว่างสองลีก เขาคิดย้ายไปที่ ซาอุดิ อาระเบีย เช่นเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือจะเลือกเล่นในอเมริกาเช่นเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่

"ผมจะเลือกเอ็มแอลเอส" โอซิมเฮน เอ่ยถึงลีกแยงกี้

สำหรับโปรลีกซึ่งระดมดาวดังไปสร้างสีสันอันรวมถึง คาริม เบนเซม่า และ เนย์มาร์ ด้วยนั้น กองหน้าทีม นาโปลี เอ่ยว่า "พวกเขาพยายามพัฒนาลีกของพวกเขาซึ่งเป็นเรื่องดี โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาล และด้วยอิทธิพลของ โรนัลโด้ พวกเขาดึงดูดนักเตะฝีเท้าดีได้"

"สำหรับผม มันเป็นเรื่องดี พวกเขาพยายามสร้างลีกของพวกเขาให้เป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุด สำหรับผม พวกเขาทำในสิ่งที่น่าทึ่ง"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X