โดนไล่ถี่กว่านักเตะ!โชเซ่ มูรินโญ่ รับอีกแดงเกม โรม่า เฉือนชนะ มอนซ่า

โดนไล่ถี่กว่านักเตะ!โชเซ่ มูรินโญ่ รับอีกแดงเกม โรม่า เฉือนชนะ มอนซ่า
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีม โรม่า ก่อวีรกรรมที่ทำให้ตัวเองได้รับใบแดงอีกจนได้ในเกม เซเรียอา แมตช์ที่ทีม หมาป่า เปิดบ้านเฉือนชนะ มอนซ่า ที่เหลือนักเตะสิบชีวิตแบบเฉียดฉิว 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ต.ค.

มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสได้ใบแดงในเกมดังกล่าวช่วงทดเวลาเก้านาทีโดย มอนซ่า เหลือนักเตะสิบรายตั้งแต่นาทีที่ 41 เนื่องจาก ดานิโล ดัมโบรซิโอ ได้สองใบเหลือง แต่กว่าทีมเมืองกรุงจะคว้าสามแต้มได้ต้องรอจนถึงนาทีสุดท้ายซึ่ง สเตฟาน เอลชาราวี เป็นฮีโร่ของทีม

กระนั้นก็ดี มูรินโญ่ ซึ่งซีซั่นก่อนโดนไล่ออกสามหนในเกมลีกเมืองพิซซ่าซึ่งเป็นสถิติที่เหนือกว่านักเตะ และผู้จัดการทีมทุกรายในซีซั่นดังกล่าวไม่วายโดนผู้ตัดสินแจกใบแดงให้อีกจนได้โทษฐานเย้ยใส่ รัฟฟาเอเล่ ปัลลาดินี่ นายใหญ่ทีมเยือนถึงซุ้มม้านั่ง

ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ มูรินโญ่ จะโดนแบนหนึ่งนัดในเกมต่อไปนัดที่ โรม่า จะบุกไปเยือน อินเตอร์ มิลาน อีกสโมสรของเขาในสุดสัปดาห์หน้าโดยซีซั่นก่อนเขาได้ใบแดงในเกมบู๊กับ เครโมเนเซ่ , โตริโน่ และ อตาลันต้า

สำหรับใบแดงใบล่าสุด เฮียมู เผยกับ สกาย อิตาเลีย หลังเกมว่า "ผมทำท่าทางบางอย่าง แต่ผมไม่ได้พูดอะไรที่รุนแรง"

"มันเป็นเพราะซีซั่นก่อนบางคนที่มีความสามารถ แต่ไร้ประสบการณ์พูดจาบางอย่างที่น่าละอายใส่เรา วันนี้เขาคนนั้นแสดงท่าทางบางอย่างริมสนาม และพยายามกดดันผู้ตัดสิน แต่ผมขอบอกตามตรงว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี และไม่สมควรแพ้วันนี้"

"ผมคิดว่า มอนซ่า ไม่สมควรแพ้ แน่นอนผมแฮปปี้กับสามแต้ม แต่ผมรู้สึกเสมอว่าทีมของผมกระเสือกกระสน เราก่อความผิดพลาดมากมาย นักเตะอ่อนล้าจากการเดินทางไกลกับทีมชาติ"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X