พา ลีดส์ ตกชั้นมาแล้ว! ดิ คานิโอ ชี้ แม็คเคนนี่ ไม่คู่ควรกับ ยูเวนตุส

พา ลีดส์ ตกชั้นมาแล้ว! ดิ คานิโอ ชี้ แม็คเคนนี่ ไม่คู่ควรกับ ยูเวนตุส
เปาโล ดิ คานิโอ ระบุ เวสตัน แม็คเคนนี่ ไม่เก่งพอที่จะสวมเสื้อ ยูเวนตุส พร้อมบอกว่า "เบียงโคเนรี่" มีตัวเลือกที่ย่ำแย่ในตำแหน่งนี้ด้วย

เปาโล ดิ คานิโอ อดีตกองหน้าคนดัง แสดงความเห็นว่า เวสตัน แม็คเคนนี่ กองกลางชาวอเมริกันของ ยูเวนตุส ไม่ดีพอที่จะเล่นให้ "เบียงโคเนรี่"

แม็คเคนนี่ ย้ายจาก ชาลเก้ 04 มาอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อปี 2021 แต่ฤดูกาลที่แล้วเขาโดนปล่อยไปเล่นกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัว โดยแข้งวัย 25 ปีทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่กับการเล่นที่เกาะอังกฤษจนสุดท้าย "ยูงทอง" ต้องตกชั้น แต่ฤดูกาลนี้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ "เบียงโคเนรี่" ตัดสินใจที่จะเก็บเขาเอาไว้ใช้งาน

ดิ คานิโอ เผยว่า "แม็คเคนนี่ เคยไปเล่นแบบยืมตัวกับ ลีดส์ และมีส่วนทำให้ทีมนั้นตกชั้นนะ เขาจะเป็นตัวจริงให้ทีมที่เป็นแชมป์ลีกได้ยังไง ? อันที่จริงผมก็ไม่อยากทำลายนักเตะคนใดคนหนึ่งด้วยการบอกว่าเขาไม่มีศักยภาพดีพอหรอก แต่ยังไงซะแต่ละคนก็มีคุณค่าของตัวเอง"

"ในตำแหน่งนั้นตัวเลือกของพวกเขามี (เฟเดริโก้) กัตติ, (ฟาบิโอ) มิเร็ตติ และ แม็คเคนนี่ ผมถามหน่อยว่ามันจะมีสักกี่ทีมที่นักเตะ 3 คนนี้จะไปเล่นให้ได้ ? ไม่ใช่กับทีมที่อยากไล่ล่าแชมป์ลีกแน่ๆ ล่ะ พวกเขาเหมาะกับการเป็นตัวจริงสำหรับทีมที่อยากได้แชมป์ลีกงั้นเหรอ ?"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X