สาเหตุไม่รุ่ง!แกรม ซูเนสส์ ชี้ ปอล ป็อกบา เป็นคนขี้เกียจ

สาเหตุไม่รุ่ง!แกรม ซูเนสส์ ชี้ ปอล ป็อกบา เป็นคนขี้เกียจ
แกรม ซูเนสส์ ระบุ ความขี้เกียจเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ ปอล ป็อกบา ไปได้ไม่สวยเท่าที่ควร พร้อมบอกว่าไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองตำหนิ ป็อกบา หนักไป

แกรม ซูเนสส์ อดีตยอดกองกลางชาวสกอตต์ กล่าวว่า ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส ยอดสโมสรแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นนักเตะที่ขี้เกียจเกินไปจนทำให้ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร

ซูเนสส์ เป็นหนึ่งในคนที่ตามตำหนิ ป็อกบา อย่างหนัก จนหลายคนถึงขั้นพูดกันว่าพวกเขาเป็นคู่ปรับคู่หนึ่งของวงการลูกหนังด้วยซ้ำ

อดีตแข้งคนดังเผยว่า "เขาเป็นคนหนุ่มที่มีพรสวรรค์อย่างมาก เขาอาจะเป็นหนึ่งในกองกลางที่เก่งที่สุดของโลกได้เลย แต่เขากลับเป็นคนขี้เกียจ ลองนึกย้อนกลับไปถึงตอนที่เขาเคยรับหน้าที่ยิงลูกจุดโทษสิ เขาก็แค่อยากเป็นสตาร์ของโชว์ในช่วงนั้น ถ้าเขาเป้นคนขี้เกียจระหว่างเกม มันก็หมายความว่าตอนซ้อมเขาก็ขี้เกียจด้วย ถ้าคุณไม่สามารถทำให้เขาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดได้แล้วล่ะก็ คุณจะทำให้คนอื่นเล่นด้วยฟอร์มที่ดีตามไปด้วยได้ยังไงกัน ?"

พอโดนถามเพิ่มว่าเขาคิดว่าตัวเองตำหนิ ป็อกบา หนักเกินไปหรือไม่แล้วนั้น ซูเนสส์ ก็เผยว่า "ผมไม่เคยคิดแบบนั้นแม้แต่เสี้ยววินาทีเดียว ไม่เลย เขามันเป็นพวกขี้เกียจสันหลังยาว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X