สกอร์คุ้นๆ ! เปาโล ดีบาล่า สุดปลื้มประสานงาน ลูกากู ไล่ถลุงยับ เอ็มโปลี

สกอร์คุ้นๆ ! เปาโล ดีบาล่า  สุดปลื้มประสานงาน ลูกากู ไล่ถลุงยับ เอ็มโปลี
เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ โรม่า เปิดใจหลังมีส่วนสำคัญในการช่วยต้นสังกัดไล่ต้อน เอ็มโปลี 7-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา

ทัพ "หมาป่าเหลืองแดง" โชว์ฟอร์มสวยหรูด้วยการดาหน้ายิงประตูทีมเยือนแบบไม่เกรงใจ โดยงานนี้ทีมได้ประตูจาก ดีบาล่า ในนาทีที่ 2 (จุดโทษ) ตามด้วย เรนาโต้ ซานเชส (น. 8), อัลแบร์โต้ กราสซี่ (น. 35 เข้าประตูตัวเอง), ไบรอัน คริสตันเต้ (น. 79), โรเมลู ลูกากู (น. 82) และ จานลูก้า มันชินี่ (น. 86) 

ดีบาล่า เปิดใจหลังจบเกมว่า "แน่นอนว่าเราจำเป็นต้องส่งข้อความบางอย่างนั่นก็คือกการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งภายในทีม และเราทุกคนพยายามเสียสละด้วยการทุ่มเทให้มากขึ้นกว่าเดิม ผมคิดว่าเราทำสิ่งนั้นให้เห็นแล้วในค่ำคืนนี้"

แมตช์นี้เป็นครั้งแรกที่ ดีบาล่า กับ ลูกากู ลงเล่นตัวจริงพร้อมกัน และทั้งสองคนก็คลำเป้าได้ด้วย โดย สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดแชมป์เวิลด์ คัพ 2022 กล่าวต่อไปว่า "ผมมีความสุขกับการมาของ ลูกากู, (ซาร์ดาร์) อัซมูน, (เอว็อง) เอ็นดิคก้า และทุกๆ คนที่เซ็นมาใหม่"

"ผมได้พูดคุยกับโค้ช (โชเซ่ มูรินโญ่) และพยายามที่จะกลับมามีสภาพร่างการที่ฟิตสมบูรณ์ในช่วงระหว่างพักเบรกทีมชาติ ผมรู้สึกดีมากๆ ในวันนี้" อดีตดาวยิง "ม้าลาย" ยูเวนตุส วัย 29 ปี กล่าว 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X