เหม็นขี้หน้า! ดีบาล่า เผยเหตุผลเกลียด โรนัลโด้

เหม็นขี้หน้า! ดีบาล่า เผยเหตุผลเกลียด โรนัลโด้
เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ โรม่า สโมสรดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยตนเคยเปิดใจพูดกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเกลียดเขามากๆ เพราะดันเป็นคู่แข่งแย่งบารมีกับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมชาติ

"ซีอาร์เซเว่น" และ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา  สร้างผลงานสุดยอดมาตลอดช่วงกว่าทศวรรษที่ผ่านมา ทั้งคว้าแชมป์ระดับสโมสร, ทีมชาติ และรางวัลเกียรติยศส่วนตัวโดยเฉพาะบัลลงดอร์ ที่ทั้งคู่แย่งชิงกันมาตลอด

ดีบาล่า ซึ่งมีโอกาสได้เล่นร่วมกับ โรนัลโด้ ตอนที่พวกเขาค้าแข้งอยู่ด้วยกันกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ขณะเดียวกันก็ยังได้เล่นกับ เมสซี่ ช่วงที่อยู่กับทีมชาติอาร์เจนตินา เปิดเผยความลับสำคัญว่าเคยพูดตรงๆ ต่อหน้า "เฮียโด้" ว่าไม่ชอบขี้หน้า

"ผมใช้เวลา 3 ปีที่ยอดเยี่ยมกับ คริสเตียโน่ ทีมแข็งแกร่งมากๆ และเขาได้นำบางสิ่งเข้ามาเติมเต็มมากยิ่งขึ้น ในอาร์เจนตินานี่คือการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ระหว่าง เมสซี่ กับ โรนัลโด้ มีอยู่ครั้งหนึ่งเรากำลังนั่งเครื่องไปแข่ง ผมนั่งอยู่ด้านหลังเครื่องบิน และเขาก็เดินตรงมา"

"ตอนนั้นเขาเข้ามาหาผม เราพูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไปสักพักนึง จากนั้นผมก็บอกเขาว่า -ตอนเด็กๆ ผมโคตรเกลียดนายเลยจริงๆ- เราหัวเราะกันยกใหญ่  และเราก็มีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน" ดีบาล่า กล่าว 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X