บรรยากาศไม่สู้ดี!สื่อแฉ โชเซ่ มูรินโญ่ ทะเลาะกับลูกทีมหนัก

บรรยากาศไม่สู้ดี!สื่อแฉ โชเซ่ มูรินโญ่ ทะเลาะกับลูกทีมหนัก
เรดิโอ เรดิโอ สื่อของอิตาลี ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ ทะเลาะกับบรรดานักเตะแบบดุเดือดหลังจบเกมพ่าย เอซี มิลาน หลังจากตอนนี้ โรม่า มีผลงานที่เลวร้ายสุดๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทะเลาะกับลูกทีมอย่างหนักในห้องแต่งตัวหลังจบเกมที่ทีมของเขาแพ้ เอซี มิลาน 1-2 คารัง สตาดิโอ โอลิมปิโก ตามรายงานของ เรดิโอ เรดิโอ สื่อประจำกรุงโรม

นัดดังกล่าว มิลาน เหลือผู้เล่น 10 คนในช่วงนาทีที่ 61 ซึ่งเป็นตอนที่ทีมเยือนนำไปแล้ว 0-2 ถึงกระนั้น โรม่า ก็แทบใช้ประโยชน์จากข้อได้เปรียบนั้นไม่ได้เลย โดยกว่าที่พวกเขาจะได้ประตูก็ต้องรอจนถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บทำให้มันสายเกินไปที่จะกลับมาได้ ทำให้ตอนนี้ "จัลโล่รอสซี่" มีเพียง 1 คะแนนจากการลงเล่น 3 นัด

ทั้งนี้ เรดิโอ เรดิโอ เปิดเผยว่าพอจบเกมแล้วนั้น มูรินโญ่ ก็ระเบิดอารมณ์ใส่กลุ่มนักเตะอย่างรุนแรง แต่ลูกทีมของพวกเขาก็สวนกลับไปเหมือนกันว่าต้องการให้ มูรินโญ่ มีไอเดียด้านแท็กติกดีกว่านี้เพื่อที่จะได้ทำให้สไตล์การเล่นของทีมดีขึ้น ซึ่งบรรยากาศก็ตึงเครียดมากๆ จนสุดท้ายก็นำไปสู่การที่ มูรินโญ่ ไม่ได้มาให้สัมภาษณ์กับสื่อในงานแถลงข่าวหลังจบเกมด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X