แฟนผีทำใจ!บิ๊ก ฟิออฯ ยัน แมนยู ยังไม่ยื่นซื้อ โซฟียาน อัมราบัต

แฟนผีทำใจ!บิ๊ก ฟิออฯ ยัน แมนยู ยังไม่ยื่นซื้อ โซฟียาน อัมราบัต
จูเซ็ปเป้ บาโรเน่ ซีอีโอทีม ฟิออเรนติน่า แจกแจงความคืบหน้าในการย้ายทีมของ โซฟียาน อัมราบัต ออกมาแล้วโดยยืนยันว่ายังไม่ได้รับข้อเสนอจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แม้สโมสรพร้อมขายกองกลางทีมชาติ โมร็อกโก ในซัมเมอร์นี้ก็ตาม

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ อัมราบัต มานานพอดูแล้วเนื่องจาก เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์เคยเป็นเจ้านายของเขามาก่อนในลีกฮอลแลนด์ แต่หลังจากสถานการณ์ยืดเยื้ออย่างน่าตกใจ ลิเวอร์พูล ก็กลายมาเป็นอีกสโมสรที่ถูกลือว่าสนใจเซ็นสัญญากับสตาร์ทีม ม่วงมหากาฬ เช่นกัน

ต่ออนาคตการค้าแข้งของดาวเตะแอฟริกัน ฟิออเรนติน่า แสดงความชัดเจนแบบเต็มร้อยว่ายินดีปล่อยให้เขาย้ายทีมเหมือนที่ตัวนักเตะปรารถนาโดยในเกม ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก นัดบุกไปเยือน ราปิด เวียนนา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 ส.ค. ทีมลูกหนังของ เซเรียอา กาชื่อกองกลางคนสำคัญทิ้งไปด้วยเพื่อแสดงจุดยืนต่อการเปิดโอกาสให้เขาย้ายสโมสร

กระนั้นก็ดี บาโรเน่ ออกโรงยืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ติดต่อยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการแม้ตลาดนักเตะจะปิดตัวในวันศุกร์หน้า แถม เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติ อังกฤษ ที่เพิ่งย้ายมาจาก เชลซี ล้มเจ็บไปแล้ว

"โซฟียาน ไม่ได้ทำงานกับนักเตะในทีม แต่เรายังไม่ได้รับข้อเสนอสำหรับ อัมราบัต ในซัมเมอร์นี้  หากนักเตะคนไหนไม่แฮปปี้ที่จะอยู่ที่นี่ เราก็พร้อมพิจารณาข้อเสนออย่างแน่นอน"บาโรเน่ เอ่ยกับ สกาย สปอร์ตส์ เมื่อ 24 ส.ค.


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X