อนาคตยังเคว้ง! โรเมลู ลูกากู ส่อล้มแผนค้าแข้งกับ ยูเวนตุส

อนาคตยังเคว้ง! โรเมลู ลูกากู ส่อล้มแผนค้าแข้งกับ ยูเวนตุส
โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีม เชลซี ส่อแววตัดสินใจล้มแผนย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ลงแล้วหลังถูกสาวก อินเตอร์ มิลาน สอบถามด้วยความสงสัย

ลูกากู ดาวยิงทีมชาติ เบลเยี่ยม ตกเป็นข่าวจ่อย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้ หลังจากทีมดังแห่งตูรินยื่นข้อเสนอเท่ากับ งูใหญ่ 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,427 ล้านบาท) ขอซื้อเขาจาก เชลซี โดยกองหน้าวัย 30 ปีแสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายไปสวมยูนิฟอร์มของทีม ม้าลาย ในซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ดี หัวหอกร่างยักษ์ถูกแฟนบอล ยูเวนตุส รวมตัวตะโกนขับไล่เมื่อไม่นานมานี้เนื่องจากเขาเคยมีปัญหากับสาวก ม้าลาย หลายรายซึ่งเหยียดผิวเขา และทั้งหมดโดนเอาผิดจึงทำให้แฟนบอลไม่ต้องการต้อนรับเขาเข้ามาสู่ทีม

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 30 ก.ค. ลูกากู ถูกกองเชียร์ อินเตอร์ รายหนึ่งสอบถามถึงอนาคตบริเวณหน้าศูนย์กีฬาในเบลเยี่ยมซึ่งทีม งูใหญ่ บินมาเข้าแคมป์เก็บตัวซึ่งสตาร์ดังเปรยเป็นทำนองล้มเลิกความคิดย้ายไปล่าตาข่ายให้กับทีม ม้าลาย แล้ว

"ไม่ ไม่ ผมไม่คิดว่าดีลจะลุล่วง" ลูกากู ซึ่งตกเป็นเป้าหมายของสโมสรใน ซาอุดิาอาระเบีย เช่นกันเอ่ยพร้อมรอยยิ้ม และส่ายศีรษะก่อนก้าวขึ้นรถ

ทั้งนี้ ดาวยิงทีม สิงห์บลูส์ ซึ่งไม่อยู่ในแผนของทีมเคยโดนสาวก งูใหญ่ จะโกนต่อว่าว่าเป็นคนทรยศมาแล้วหลังแสดงความต้องการย้ายออกจาก ซาน ซีโร่ เนื่องจากได้รับการทาบทามจาก ยูเวสตุส ซึ่งแจ้งกับต้นสังกัดของ ลูกากู ว่าจำเป็นต้องขาย ดูซาน วลาโฮวิช ให้ได้ซะก่อนเพื่อหาเงินมาคว้าตัวเขาไปร่วมทีม ขณะที่ อินเตอร์ ตกเป็นข่าวสนใจดึง โฟลาริน บาโลกัน กองหน้า อาร์เซน่อล ไปแทนที่ ลูกากู



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X