หักหลังกันได้!สาวก อินเตอร์ มิลาน แถลงการณ์เฉ่ง โรเมลู ลูกากู

หักหลังกันได้!สาวก อินเตอร์ มิลาน แถลงการณ์เฉ่ง โรเมลู ลูกากู
สาวกสายอัลตร้าของ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงจวก โรเมลู ลูกากู อย่างรุนแรง โดยบอกว่าอีกฝ่ายไม่ใช่ลูกผู้ชายด้วย

แฟนบอลกลุ่ม คูร์ว่า นอร์ด ซึ่งเป็นกลุ่มฮาร์ดคอร์ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แถลงการณ์ประณาม โรเมลู ลูกากู ที่ไม่เห็นบุญคุณของทีมและเหล่าแฟนบอล

ลูกากู เคยเป็นขวัญใจของแฟนบอล อินเตอร์ จากการที่ทำผลงานได้โดดเด่นในซีซั่น 2019-20 กับ 2020-21 และในฤดูกาล 2022-23 ดาวเตะชาวเบลเยียมก็กลับมาเล่นกับทีมด้วยสัญญายืมตัวด้วย

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า อินเตอร์ สนใจที่จะดึงเขากลับมาร่วมทีมแบบถาวร แต่ตอนนี้ประตูดังกล่าวถูกปิดลงไปแล้ว หลังจากเป็นที่เชื่อกันว่า ลูกากู ไม่ได้แสดงท่าทีที่ชัดเจนว่าอยากกลับไปเล่นให้ "เนรัซซูรี่" แถมยังเปิดโอกาสที่จะไปซบ ยูเวนตุส กับ อัล-ฮิลาล ทีมในลีกของซาอุดีอาระเบียอีก ซึ่งอย่างที่รู้กันดีว่า ยูเวนตุส ถือเป็นหนึ่งในคู่อริตัวฉกาจของ อินเตอร์

แถลงการณ์ของแฟนบอลกลุ่ม คูร์ว่า นอร์ด ระบุว่า "หลังจากนี้เราจะไม่มีวันมองหน้ากันติดอีกแล้ว แกหักหลังเราทุกคน ที่ผ่านมาเรายืนหยัดเคียงข้างแกอยู่เสมอในช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ตอนนี้แกกลับแทงเราจากข้างหลัง แกขายตัวเองให้กับคนที่ประเคนเงินให้แกมากที่สุดทั้งที่แกเพิ่งจูบตราสโมสรของเรา แกเป็นเหมือนทหารรับจ้างชั้นต่ำ ก่อนหน้าที่จะเป็นแชมป์ได้น่ะแกต้องเป็นลูกผู้ชายซะก่อน ซึ่งแกไม่ใช่แบบนั้นเลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X