จะลงเอยกับทีมไหน?แฟน ยูเวนตุส ประกาศก้องไม่ต้องการ โรเมลู ลูกากู

จะลงเอยกับทีมไหน?แฟน ยูเวนตุส ประกาศก้องไม่ต้องการ โรเมลู ลูกากู
โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีม เชลซี เจอทางตันเข้าให้แล้วเมื่อกองเชียร์ ยูเวนตุส พากันมารวมตัวตะโกนไม่ให้ทีมรักเซ็นสัญญากับสตาร์ทีมชาติ เบลเยี่ยม หลังมีข่าวว่า ม้าลาย สนใจดึงเขามาล่าตาข่าย

ลูกากู ซึ่งไม่อยู่ในแผนของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ สิงห์บลูส์ คนใหม่กำลังมองหาต้นสังกัดใหม่ให้กับตัวเองโดยแรกทีเดียวเขาเปรยว่ากระหายเซ็นสัญญากับ งูใหญ่ อย่างถาวรเนื่องจากแฮปปี้ที่จะรับใช้สังเวียนแข้ง ซาน ซีโร่

อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีการระบุว่าหัวหอกวัย 30 ปีซึ่งยิงประตูให้ อินเตอร์ ได้ 14 ลูกจากการลงเล่น 37 นัดเมื่อซีซั่นก่อนไม่คิดลงเอยกับทีมดังของเมืองมิลานแล้วเนื่องจากไม่พอใจที่กุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ จับเขานั่งเป็นตัวสำรองนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก และมี ยูเวนตุส ปราดเข้ามาทาบทาม

ต่อสถานการณ์ล่าสุด ปรากฏว่า ลูกากู น่าจะประสบกับความยากลำบากในการเซ็นสัญญากับสโมสรยักษ์แห่งตูรินเนื่องจากสาวก ยูเวนตุส รวมตัวกันที่หน้าศูนย์การแพทย์ของสโมสรตะโกนคำว่า "เราไม่ต้องการ ลูกากู" เพื่อแสดงจุดยืนให้ทีมรักได้เห็น

ด้าน มัสซิโม่ เมาโร อดีตกองกลาง ยูเวนตุส ซึ่งได้แชมป์ เซเรียอา ในปี 1986 ระบุในทำนองเดียวกับกองเชียร์เช่นกัน

"อย่างที่เราได้เห็นกัน ลูกากู ไม่ได้ทำให้แฟนบอล ยูเวนตุส แฮปปี้เลย มันเป็นไปในทางตรงกันข้าม" เมาโร เอ่ยกับ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เมื่อ 17 ก.ค.

"เรากำลังพูดถึงกองหน้าที่มีประสบการณ์ และพึ่งพาได้ หากเขาฟิต และมีโชค เขาสามารถยิงได้ซีซั่นละ 35 ประตู แต่ขณะเดียวกัน เขาสามารถพลาดโอกาสง่ายๆได้ และกลายเป็นแพะรับบาปต่อสิ่งที่เกิดขึ้นในนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก"

"บางทีผมอาจแก่ แต่ผมจะไม่คว้านักเตะอย่าง ลูกากู ซึ่งเอ่ยในที่สาธารณะว่าพวกเขาจะไม่สวมเสื้อสีดำขาวเด็ดขาด"

ทั้งนี้ ลูกากู มีปัญหากับแฟนบอล ม้าลาย ซึ่งถูกแบน 171 รายข้อหาเหยีดผิวเขาเมื่อเดือนเม.ย. นัดที่ อินเตอร์ บุกไปแชร์แต้มได้ด้วยผลเสมอ 1-1 โดยหัวหอกร่างยักษ์ซัดลูกโทษไม่พลาดในช่วงทดเวลานาทีที่ 95 และถูกกองเชียร์เจ้าบ้านส่งเสียงลิงใส่

ด้วยเหตุนี้ ลูกากู จึงยกนิ้วขึ้นเตะริมฝีปากตัวเองเป็นการตอบโต้ และโดนไล่ออกเนื่องจากท่านเปาแจกใบเหลืองที่สองให้เขาข้อหายั่วยุ แต่สุดท้าย งูใหญ่ อุทธรณ์ใบแดงให้นักเตะได้สำเร็จ


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X