นายทำแบบนี้ได้ไง! อินเตอร์ เดือดจัดเลิกคุย โรเมลู ลูกากู

นายทำแบบนี้ได้ไง! อินเตอร์ เดือดจัดเลิกคุย โรเมลู ลูกากู
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังตัวท็อป คอนเฟิร์ม อินเตอร์ มิลาน ยุติการล่าตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอก เชลซี เรียบร้อย เหตุไม่ปลื้มที่นักเตะทำเงียบ แถมหันไปคุยกับ ยูเวนตุส แทน

อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจออกจากการเจรจาคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าจอมพลังชาวเบลเยียมของ เชลซี เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า อินเตอร์ เริ่มรู้สึกไม่พอใจ ลูกากู ที่ไม่มีการตอบสนองใดๆ ต่อพวกเขา แถมรู้มาว่า เจ้าตัวได้หันไปเจรจากับ ยูเวนตุส สโมสรคู่ปรับสำคัญ อีกด้วย ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีท่าทีอยากเล่นให้ อินเตอร์ เท่านั้น 

ล่าสุด โรมาโน่ อัปเดตความคืบหน้าผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า "งูใหญ่" โกรธมากกับเรื่องนี้ และตัดสินใจถอนตัวจากการเจรจาเรียบร้อย และจะมีการแจ้งให้ เชลซี ได้ทราบเร็วๆ นี้ 

การเดินออกห่างของ อินเตอร์ ทำให้ตอนนี้ ลูกากู เหลือตัวเลือกแค่ ยูเวนตุส กับสโมสรในลีกซาอุดีอาระเบีย เท่านั้น ทว่า "ม้าลาย" จะดำเนินการซื้อได้ก็ต่อเมื่อขาย ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกทีมชาติเซอร์เบีย ออกไปได้ก่อน 

ทั้งนี้ ยูเวนตุส ได้มีการยื่นข้อเสนอเงิน 37.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,462.5 ล้านบาท) + โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 2.5 ล้านยูโร (ประมาณ 97.5 ล้านบาท) ให้ เชลซี พิจารณาเรียบร้อย สำหรับการขอซื้อตัว ดาวยิงร่างยักษ์ทีมชาติเบลเยียมวัย 30 ปี 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X