แมนยูว่าไง!พี่ลั่น โซฟียาน อัมราบัต สนซบแค่ทีมใหญ่

แมนยูว่าไง!พี่ลั่น โซฟียาน อัมราบัต สนซบแค่ทีมใหญ่
นอร์ดิน อัมราบัต พี่ชายของ โซฟียาน อัมราบัต ประกาศชัด น้องชายของตนอยากย้ายไปอยู่กับทีมใหญ่ๆ เท่านั้น พร้อมบอกว่าน้องชายมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ในระดับหนึ่งด้วย

นอร์ดิน อัมราบัต พี่ชายของ โซฟียาน อัมราบัต กองกลางคนเก่งของ ฟิออเรนติน่า สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าถ้าน้องชายของตนจะย้ายออกจากทีมแล้วนั้น มันก็ต้องเป็นการไปอยู่กับสโมสรระดับท็อปเท่านั้น

อัมราบัต ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับทีมชาติโมร็อกโกในศึก ฟุตบอลโลก 2022 จนทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีมชั้นนำของทวีปยุโรปตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยช่วงหลายวันมานี้ทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุดมีอย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด เป็นต้น

นอร์ดิน เผยว่า "เขาอยากย้ายไปอยู่กับทีมใหญ่ คุณจะไม่ย้ายออกจาก อิตาลี เพื่อไปเล่นให้ทีมระดับกลางตารางใน พรีเมียร์ลีก หรอก ขณะที่กับ บาร์เซโลน่า เขาก็เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ เหมือนกัน แต่คุณก็รู้ดีว่าสถานการณ์ด้านการเงินของ บาร์ซ่า เป็นยังไง"

"แน่นอนว่าคุณไม่มีทางรู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น การแย่งตัวเขามันจะดุเดือดเมื่อพิจารณาถึงรายชื่อที่โผล่ออกมา แต่ตอนนี้น้องชายของผมอยากเล่นในระดับสูง ผมคิดว่าเขาอยากเล่นใน สเปน หรือไม่ก็ อังกฤษ มากเป็นพิเศษน่ะนะ"

"เทน ฮาก กำลังมองหากองหน้าอยู่ เขาอยากจัดการกับตำแหน่งนั้นให้ได้ก่อน ซึ่งหลังจากนั้นเขาคงจะดูว่าพอจะทำอะไรได้อีกบ้าง แต่ผมรู้ดีว่า เทน ฮาก ตกหลุมรักน้องชายของผม น้องของผมน่ะเคยก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ในยุคของเขาได้ (สมัยที่ทั้ง เทน ฮาก กับ อัมราบัต อยู่กับ เอฟซี อูเทร็คท์) และพวกเขาก็มีความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน ดังนั้นใครจะรู้ล่ะว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X