คอนเฟิร์มชัด! ซิโมเน่ อินซากี้ ยัน อินเตอร์ หวังเซ็น โรเมลู ลูกากู อีกครั้ง

คอนเฟิร์มชัด! ซิโมเน่ อินซากี้ ยัน อินเตอร์ หวังเซ็น โรเมลู ลูกากู อีกครั้ง
ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน คอนเฟิร์มชัด "งูใหญ่" หวังที่จะดึง โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ เชลซี มาร่วมก๊วนอีกรอบ พร้อมระบุ ลูกากู มีความสำคัญต่อทีมสุดๆ ในฤดูกาลก่อน

ซิโมเน่ อินซากี้ เฮดโค้ช อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ทีมตนต้องการที่จะร่วมงานกับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี อีกครั้ง

ฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา ลูกากู ที่ย้ายมาจาก เชลซี แบบสัญญายืมตัว กระทุ้งไป 14 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 37 นัด โดยถึงแม้ดูเหมือนยิงไม่มาก แต่เจ้าตัวฟอร์มดีมากๆ ในช่วงท้ายซีซั่น และมีส่วนช่วยทัพ "งูใหญ่" ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อินเตอร์ พยายามอย่างหนักที่จะซื้อขาด ลูกากู ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะตกลงกับ "สิงห์บลูส์" ที่หวังทำเงินก้อนโตจากการขาย หัวหอกร่างยักษ์วัย 30 ปี 

"ตอนนี้ ลูกากู เป็นผู้เล่นของ เชลซี เราทุกคนต่างรู้ดีว่า เขาสำคัญต่อเรามากแค่ไหน ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ผมทำสุดความสามารถในการดึงเขามาร่วมทีม และช่วงซัมเมอร์นี้ เราก็อยากจะเซ็นสัญญากับเขาอีกครั้ง ซึ่งเราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อให้มันเกิดขึ้น" นายใหญ่ อินเตอร์ กล่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X