พูดเองนะ! กวาดราโด้ ยันเหตุปัดซบลีกซาอุฯ เพราะ โรนัลโด้?

พูดเองนะ! กวาดราโด้ ยันเหตุปัดซบลีกซาอุฯ เพราะ โรนัลโด้?
ฮวน กวาดราโด้ ปีกจอมพลิ้วชาวโคลอมเบีย เผยเหตุผลที่ตนปฎิเสธย้ายไปเล่นในศึกซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง ไม่ต้องการให้ตนย้ายไปเล่นที่นั่น

ดาวเตะวัย 35 ปี ซึ่งกลายเป็นแข้งฟรีเอเจ้นต์ หลังหมดสัญญากับ ยูเวนตุส เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เคยมีโอกาสได้เล่นร่วมกับ โรนัลโด้ 3 ฤดูกาลสมัยที่ทั้งสองคนค้าแข้งในนามทัพ "ม้าลาย" พร้อมกับคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 2 สมัย 

กวาดราโด้ ซึ่งคว้าแชมป์ระดับเมเจอร์กับ ยูเวนตุส 9 รายการ และลงเล่นมากกว่า 300 แมตช์ เปิดใจกับ "อาส" สื่อดังในสเปน ถึงเหตุผลที่ไม่ต้องการไปเล่นในลีกแดนเศรษฐีน้ำมันว่า "ตอนนี้ผมยังคงเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และผมชื่นชอบการแข่งขัน อีกมุมหนึ่ง โรนัลโด้ อยู่ที่นั่น และเขาไม่ต้องการผม !"

"ผมรู้สึกผ่อนคลายมากๆ และกำลังคิดถึงสิ่งที่ดีที่สุด งานนี้คงต้องขอให้พระเจ้าช่วยสำหรับการตัดสินใจเหล่านี้ อันเดรย์ มาร์ติเนซ เอเจ้นต์ของผม อยู่ในยุโรป และเพิ่งจะมาพูดคุยกับผมเรื่องสถานการณ์ต่างๆ แน่นอนว่ามีตัวเลือกมากมาย และเรากำลังวิเคราะห์ว่าตัวเลือกไหนดีที่สุด" อดีตแข้ง เชลซี ระบุ

ทั้งนี้ ปีกจอมพลิ้วทีมชาติโคลอมเบีย เคยทะเลาะกับ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ในห้องแต่งตัวช่วงครึ่งแรก โดยตอนนั้น ยูเว่ เปิดบ้านตามหลัง ปอร์โต้ 0-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ซีซั่น 2020/2021 ก่อนที่สกอร์รวม 2 นัดเสมอกัน 3-3 และเสมอกันในช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-4 แต่ "เบียงโคเนรี่" ตกรอบด้วยกฎประตูทีมเยือน


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X