เผื่อแทน อ็องเดร โอนาน่า!อินเตอร์ มิลาน สนซิว ยานน์ ซอมเมอร์

เผื่อแทน อ็องเดร โอนาน่า!อินเตอร์ มิลาน สนซิว ยานน์ ซอมเมอร์
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อก้อง ระบุ อินเตอร์ สนใจดึง ยานน์ ซอมเมอร์ มาเฝ้าเสา ถ้าหากต้องเสีย อ็องเดร โอนาน่า โดยที่ ซอมเมอร์ มีเงื่อนไขที่จะทำให้ย้ายออกจาก บาเยิร์น ได้ด้วยค่าตัวเท่ากับตอนที่ "เสือใต้" จ่ายไปเช่นกัน

อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังให้ความสนใจที่จะเอา ยานน์ ซอมเมอร์ ผู้รักษาประตู บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพ เพื่อที่จะเป็นตัวแทนของ อ็องเดร โอนาน่า ซึ่งกำลังตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

แม้ว่าจนถึงตอนนี้ อินเตอร์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวของ โอนาน่า ร่วมกันได้ แต่หลายฝ่ายเชื่อกันว่าท้ายที่สุดแล้วทั้ง 2 ทีมจะหาข้อสรุปในดีลนี้ได้ โดยนายด่านชาวแคเมอรูนเองก็อยากย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" ด้วย

ที่จริง อินเตอร์ เคยอยากได้ ซอมเมอร์ ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว แต่ตอนนั้นอีกฝ่ายเลือกซบ บาเยิร์น แทน โดย โรมาโน่ เสริมว่า ซอมเมอร์ ก็สนใจที่จะย้ายมาอยู่กับ อินเตอร์ เช่นกัน ซึ่งข้อตกลงระหว่างเขากับ บาเยิร์น มันมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่จะทำให้ ซอมเมอร์ ย้ายทีมได้ด้วยค่าตัวเท่ากับตอนที่ บาเยิร์น จ่ายไปเพื่อดึงเขามาเฝ้าเสาด้วย โดยเป็นที่เชื่อกันว่าตอนนั้น บาเยิร์น จ่ายเงินไปเบื้องต้น 8 ล้านยูโร (ประมาณ 304 ล้านบาท) พร้อมมีอ็อปชั่นที่จะจ่ายเพิ่ม 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 57 ล้านบาท) ตามผลงานที่ ซอมเมอร์ ทำได้

นอกจาก ซอมเมอร์ แล้วนั้น เป็นที่เชื่อกันว่า อินเตอร์ แอบเหล่ อนาโตลีย์ ทรูบิน ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศยูเครนเช่นกัน หลังจาก ทรูบิน ก้าวขึ้นมาช่วยทีมได้ดีในระดับหนึ่งทั้งที่เพิ่งมีอายุแค่ 21 ปี


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X