โอนาน่า โพสต์เป็นนัยลา อินเตอร์-แมนยู พร้อมยื่นตัวเลขให้ใหม่

โอนาน่า โพสต์เป็นนัยลา อินเตอร์-แมนยู พร้อมยื่นตัวเลขให้ใหม่
แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นดีลคว้า อันเดร โอนาน่า มาเฝ้าเสากันต่อไป หลังสื่อหลายสำนักรายงานตรงกันเตรียมยื่นข้อเสนอใหม่ให้ อินเตอร์ มิลาน ขณะที่ตัวนักเตะเองโพสต์เป็นนัยเตรียมลาสโมสร

อันเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู อินเตอร์ มิลาน โพสต์รูปและข้อความเป็นนัยว่า เตรียมอำลา "งูใหญ่" ท่ามกลางข่าวที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพยายามดึงไปเฝ้าเสาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ 

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ โอนาน่า อย่างหนักตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากปล่อยให้ ดาบิด เด เคอา หมดสัญญา โดยมีรายงานว่ายื่นข้อเสนอให้ อินเตอร์ จำนวน 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,672 ล้านบาท) แต่โดน "งูใหญ่" ปฏิเสธเพราะอยากได้ระดับ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท)

ล่าสุดนายด่านชาวแคเมอรูน วัย 27 ปี ได้โพสต์รูปคนสวมรองเท้าแตะข้างหนึ่งและร้องเท้าดีไซน์หรูอีกข้างหนึ่งลง อินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความว่า "ทุกชีวิตมีเรื่องราวและทุกเรื่องราวมีจุดจบ...ไม่เคยหลอกใคร"

ขณะที่ ทอล์คสปอร์ต สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นเพิ่มข้อเสนอใหม่ให้ อินเตอร์ พิจารณา เช่นเดียวกับ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวแวดวงลูกหนังของ สกาย สปอร์ตส์ ก็มองว่า "ปีศาจแดง" เตรียมอัพตัวเลขให้เป็นราว 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980 ล้านบาท)

ด้าน ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของ อินเตอร์ มิลาน ก็ไม่ได้ปิดกั้นโอกาสที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะซื้อ โอนาน่า เพียงแต่ต้องยื่นข้อเสนอให้โดนใจพวกตนเท่านั้น


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X