ไม่ย้าย?โอซิมเฮนลั่นสุดแฮปปี้กับนาโปลี

ไม่ย้าย?โอซิมเฮนลั่นสุดแฮปปี้กับนาโปลี
วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิง นาโปลี เปิดอก มีความสุขกับทีมสุดๆ หลังจากช่วยให้ต้นสังกัดได้แชมป์ลีก พร้อมบอกว่าตอนนี้เสพติดการได้แชมป์แล้วหลังจากเพิ่งได้สัมผัสกับถ้วยแชมป์เป็นครั้งแรกในฐานะแข้งอาชีพ

วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าคนเก่งของ นาโปลี ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าตนกำลังมีความสุขกับทีมสุดๆ ท่ามกลางกระแสข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมของเขาที่มีออกมาเรื่อยๆ

โอซิมเฮน เพิ่งโชว์ฟอร์มได้สุดยอดกับ นาโปลี ในซีซั่น 2022-23 ด้วยการทำไป 31 ประตูจากการลงเล่น 39 นัดในทุกรายการ จนทำให้ต้นสังกัดได้แชมป์ เซเรีย อา เป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปี แต่มันก็ทำให้แข้งวัย 24 ปีตกเป็นที่สนใจของหลายทีมด้วย อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค เป็นต้น

ดาวเตะชาวไนจีเรียเผยว่า "ผมภูมิใจมากๆ ที่ตัวเองได้ชื่อว่าเป็นคนได้ สคูเด็ตโต้ สำหรับผมแล้วมันเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่สุดๆ ผมจะตอบรับทุกแชมป์ที่เกิดขึ้นหลังจากนี้ไม่ว่ามันจะเป็นแชมป์อะไรก็ตาม และผมก็กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้มั่นใจว่าผมจะได้แชมป์เพิ่มด้วย เพราะตอนนี้ผมเสพติดการได้แชมป์แล้ว จากการที่ สคูเด็ตโต้ มันเป็นแชมป์แรกในฐานะนักเตะอาชีพของผม ตอนนี้ผมเสพติดกับมันแล้ว และทนรอให้ฤดูกาลใหม่เปิดฉากขึ้นแทบไม่ไหวเหมือนกัน"

"มันไม่มีที่ไหนอีกแล้วที่จะดีไปกว่าที่นี่ ผมดีใจมากๆ ที่ผมตัดสินใจถูกด้วยการเลือกมาอยู่กับที่นี่ การได้ลิ้มรสความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ร่วมกับชาวนาโปลีเป็นสิ่งที่ผมจะนึกถึงด้วยความสุขอยู่เสมอไม่ว่าจะตื่นขึ้นตอนไหนก็ตาม ลูกๆ ของผมจะเกิดขึ้นมาบนโลกนี้แล้วรู้ว่าคุณพ่อของพวกเขาได้ทำสิ่งที่มหัศจรรย์ขึ้นมาได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X