สนุกดี!อิบาเนซเผยมูรินโญ่เป็นคน2บุคลิก

สนุกดี!อิบาเนซเผยมูรินโญ่เป็นคน2บุคลิก
โรแชร์ อิบาเนซ ปราการหลัง โรม่า ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นโค้ชที่มี 2 บุคลิก พร้อมเชื่อว่า มูรินโญ่ จะปรับตัวกับสไตล์ฟุตบอลของอเมริกาใต้ได้

โรแชร์ อิบาเนซ กองหลัง อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของทีมที่มีอารมณ์แปรปรวนจนเหมือนเป็นคนที่มี 2 บุคลิก

มูรินโญ่ กุมังเหียน โรม่า มาตั้งแต่ปี 2021 ซึ่งผลงานของเขาก็ถือว่าน่าประทับใจพอตัวด้วยการนำทีมได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ตั้งแต่ซีซั่นแรก ส่วนฤดูกาลล่าสุดพาทีมไปถึงรอบชิงชนะเลิศของ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ซึ่งมันก็ทำให้มีข่าวลือว่าเขาเป็นหนึ่งในคนที่สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (ซีบีเอฟ) เล็งที่จะดึงไปคุมทีมชาติบราซิลด้วย

"การทำงานร่วมกับเขามันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในทุกวัน ผมคิดว่าเขาเป็นโค้ชที่มี 2 บุคลิกน่ะนะ วันหนึ่งเขาจะหัวเราะและเล่นมุกตลกกับคุณ แต่วันต่อมาคุณจะคุยกับเขายังไม่ได้ด้วยซ้ำ" อิบาเนซ ระบุ

ดาวเตะเลือดแซมบ้าแสดงความเชื่อด้วยว่าถ้า มูรินโญ่ ได้คุมทีมชาติบราซิลแล้วนั้นเขาก็น่าจะปรับตัวกับสไตล์ฟุตบอลของอเมริกาใต้ได้อย่างไม่ยากเย็น "ผมคิดว่าเขาจะปรับตัวได้ง่ายมากๆ แต่มีแค่เขาแหละนะที่รู้ว่าอนาคตของตัวเองจะเป็นยังไง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X