ภาพพ่อแม่ลอยมา! เชสนี่ รับคิดว่าตายไปแล้วตอนเจ็บอกเกมยูโรปา

ภาพพ่อแม่ลอยมา! เชสนี่ รับคิดว่าตายไปแล้วตอนเจ็บอกเกมยูโรปา
วอยเซียจ เชสนี่ ผู้รักษาประตูมือ 1 เปิดใจตนคิดว่าตัวเองกำลังจะตายหลังจากมีอาการเจ็บที่หัวใจในช่วงระหว่างเกมที่เล่นให้ "ม้าลาย" พบ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก ที่ ยูเว่ ชนะ สปอร์ติ้ง โดย นายทวารชาวโปแลนด์ รู้สึกเจ็บที่หน้าอก จนต้องขอเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก ซึ่งอาการในเวลานั้นหลายๆ คนเป็นห่วงอย่างมาก เพราะกลัวว่า เชสนี่ จะมีอันตรายถึงชีวิต

สำหรับเรื่องนี้ เชลซี ซึ่งเคยทำหน้าที่เฝ้าเสาให้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในช่วงระหว่างปี 2009-2017 ยอมรับว่าอาการบาดเจ็บในตอนนี้น่ากลัวมากๆ และทำให้เขารู้สึกว่าบริเวณหน้าอกจะระเบิดออกมาเลยทีเดียว 

"มันเป็นอะไรที่น่ากลัวมากๆ ผมคิดว่าผมกำลังจะตายจริงๆ หลังจากที่ผ่านบอลให้กับกองหลัง ผมรู้สึกเหมือนหัวใจของผมมันกำลังจะระเบิดออกมา ในช่วงระหว่างที่เตะมุม ผมบอกกับ (อาร์คาดิอุสซ์) มิลิค ว่าผมเจ็บมาก แต่นักเตะสปอร์ติ้งเตะมุมออกมาแล้ว"

นอกจากนี้ โกลทีมชาติโปแลนด์ เผยว่าตนยังไม่ทราบสาเหตุของอาการเจ็บดังกล่าว แต่สถิติระบุว่าบางทีปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้นอาจจะเกี่ยวกับหลัง หรือกระดูกสันหลังก็ได้ "อาการเจ็บหน้าอกมันน่ากลัวมาก จนกระทั่งปัจจุบันเรายังไม่รู้สาเหตุเลย บางทีอาจจะเป็นปัญหาที่หลังหรือกระดูกสันหลังก็ได้"

ทั้งนี้ เชสนี่ ลงเล่นให้กับ ยูเวนตุส 217 แมตช์นับตั้งแต่เซ็นสัญญากับสโมสรเมื่อปี 2017 โดยนักเตะเคยลงเล่น 181 เกมให้กับ อาร์เซน่อล และใช้เวลา 2 ซีซั่นเฝ้าเสาแบบยืมตัวกับ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X