ขอแก้ตัว!ป็อกบาเตรียมหวนซ้อมเร็วกว่ากำหนด

ขอแก้ตัว!ป็อกบาเตรียมหวนซ้อมเร็วกว่ากำหนด
คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว ปอล ป็อกบา แจ้งกับ ยูเวนตุส ว่าจะกลับมาซ้อมเร็วกว่าที่สโมสรกำหนดเอาไว้ถึง 10 วัน หลังจากซีซั่นก่อนเจ้าตัวโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนักจนได้เล่นแค่นิดเดียว

ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ของเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แจ้งกับต้นสังกัดว่าจะไปซ้อมที่สนามซ้อมของทีมเร็วกว่ากำหนด 10 วัน ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองมะกะโรนี

ป็อกบา กลับมาอยู่กับ ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่เขาโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานในช่วงปรี-ซีซั่นจนทำให้ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน และหลังจากนั้นก็ยังมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายอยู่เรื่อยๆ จนทำให้ตลอดทั้งฤดูกาลที่แล้วเขาลงเล่นไปเพียง 10 นัดในทุกรายการเท่านั้น

กระทั่งล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า ป็อกบา บอกกับสโมสรไปแล้วว่าจะกลับไปซ้อมที่ คอนตินาสซ่า ในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเร็วกว่าที่ ยูเวนตุส เรียกทุกคนให้กลับมารวมตัวกันถึง 10 วัน โดยดาวเตะชาวฝรั่งเศสหวังว่าการทำอย่างนี้จะช่วยทำให้เขามีจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการเรียกสภาพความฟิตของตัวเอง เพื่อที่เขาจะได้มีสภาพร่างกายอยู่ในระดับเดียวกับเพื่อนร่วมทีมตอนที่ฤดูกาลใหม่เริ่มทำการแข่งขัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X