เปิดทาง แมนยู ทาบ!อินเตอร์ เหล่สองตัวเลือกแทน โอนาน่า

เปิดทาง แมนยู ทาบ!อินเตอร์ เหล่สองตัวเลือกแทน โอนาน่า
อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวพร้อมขาย อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูฝีมือดีให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วเนื่องจากเริ่มมองหานายทวารคนใหม่มาเสียบแทนโกลคนเก่งโดยเล็งไปที่สองเป้าหมาย

โอนาน่า ถูกโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักเนื่องจาก ดาบิด เด เคอา ยังไม่ได้ต่อสัญญาที่จะหมดอายุสิ้นเดือนนี้ และถูกลือว่าจอมหนึบสแปนิชจะอำลา โรงละครแห่งความฝัน จึงทำให้ เอริค เทน  ฮาก ต้องมองหานายด่านตาข่ายคนใหม่

จากสถานการณ์ที่เป็นไป ล่าสุดเมื่อ 22 มิ.ย. กัซเซ็ตต้า เดลโล่  สปอร์ต รายงานว่า งูใหญ่ พร้อมเปิดทางให้ โอนาน่า ย้ายไปร่วมทีม ปีศาจแดง แล้วเนื่องจากพวกเขาเล็งคว้าผู้รักษาประตูรายใหม่มารับหน้าที่แทนโดยแรกทีเดียวทีมรองแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก กระหายดึง กูเยลโม่ วิคาริโอ แต่ปรากฏว่า สเปอร์ส จ่อได้มือกาวทีม เอ็มโปลี ไปเสริมทัพ

ด้วยเหตุนี้ อินเตอร์ จึงหันไปหาสองตัวเลือกอย่าง จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติ จอร์เจีย ของสโมสร บาเลนเซีย กับ ยาน ซอมเมอร์ มือกาวทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์ ของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค

ในรายของ โอนาน่า คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องทุ่มเงินก้อนโตต่อการดึงผู้รักษาประตูวัย 27 ไปเฝ้าตาข่ายเพื่อให้ งูใหญ่ เปิดทางสะดวก และแม้ขณะนี้ ดาบิด ราย่า มือกาวทีม เบรนท์ฟอร์ด จะมีโอกาสลงเอยกับ เร้ด เดวิลส์ หลัง สเปอร์ส ล้มแผนดึงตัว แต่เชื่อว่า เทน ฮาก หวังเซ็นสัญญากับจอมเซฟชาว แคเมอรูน มากกว่าจากที่เคยร่วมงานกันในทีม อาแจ็กซ์ และได้แชมป์ลีกดัตช์ร่วมกันสามครั้ง


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X