เงินสำคัญเสมอ! ไวนัลดุม ขอค่าเหนื่อยแพงลิ่วหากซบลีกซาอุฯ

เงินสำคัญเสมอ! ไวนัลดุม ขอค่าเหนื่อยแพงลิ่วหากซบลีกซาอุฯ
จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม กองกลางมากประสบการณ์ พร้อมที่จะเดินทางไปลองลิ้มชิมรสชาติเกมฟุตบอลในศึกซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย หากได้รับค่าเหนื่อยจำนวนเท่ากับที่ได้รับกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส

สตาร์ลูกหนังชาวดัตช์ ใช้เวลาเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการไปเล่นแบบยืมตัวกับ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม แต่ตอนนี้นักเตะต้องหวนกลับไปยัง "เปแอสเช" ต้นสังกัดแม่ ในช่วงปิดซีซั่นเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่

อย่างไรก็ตามอนาคตของ ไวนัลดุม ยังไม่มีความแน่นอน เพราะตอนนี้มีรายงานออกมาว่านักเตะอาจจะหวนกลับไปเล่นในประเทศเนเธอร์แลนด์บ้านเกิด หรือย้ายไปขุดทองในลีกแดนเศรษฐีน้ำมัน

ล่าสุด "เก็ท เฟร้นช์ ฟุตบอล นิวส์" สื่อชั้นนำในเมืองน้ำหอม รายงานว่า อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้เรียกร้องขอค่าเหนื่อยจำนวน 8.5 ล้านปอนด์ (ราว 357 ล้านบาท) ต่อปีเท่ากับที่ได้รับกับ แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งเรื่องนี้อาจเป็นอุปสรรคทำให้เขาอดย้ายไปโกยเงินในตะวันออกกลาง

ทั้งนี้ ลีกซาอุดิอาระเบีย กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากบรรดานักเตะในยุโรปนับตั้งแต่ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เบิกทางย้ายไปทำมาหากินเมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ล่าสุด เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กับ คาริม เบนเซม่า ย้ายไปเล่นร่วมกันที่ อัล-อิตติฮัด แถมยังมีแข้งอีกหลายคนที่จะเดินทางมาโกยเงินที่นี่อีกเพียบ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X