ทำเพราะรัก!มาเตรัซซี่เผยเคยตั้งใจอัดบาโลเตลลี่ในสนามซ้อม

ทำเพราะรัก!มาเตรัซซี่เผยเคยตั้งใจอัดบาโลเตลลี่ในสนามซ้อม
มาร์โก มาเตรัซซี่ เปิดอก เคยตั้งใจอัด มาริโอ บาโลเตลลี่ ระหว่างซ้อมในช่วงที่พวกเขาอยู่กับ อินเตอร์ เพราะไม่พอใจกับพฤติกรรมของ บาโลเตลลี่ ในชอตที่เขวี้ยงเสื้อทิ้งตอนจบเกมกับ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2010 แต่เสริมว่าตอนนี้ตนกับ บาโลเตลลี่ มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

มาร์โก มาเตรัซซี่ อดีตยอดกองหลังของ อินเตอร์ มิลาน กล่าวว่าตนเคยอัด มาริโอ บาโลเตลลี่ อย่างหนักในระหว่างซ้อมในตอนที่พวกเขายังอยู่กับ "เเนรัซซูรี่" เพื่อเป็นการสั่งสอนที่อีกฝ่ายแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

ย้อนกลับไปในฤดูกาล 2009-10 อินเตอร์ สามารถผ่าน บาร์เซโลน่า ในรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ก่อนจะก้าวไปต่อจนได้แชมป์ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ โดยในนัดแรกของรอบตัดเชือกนั้น อินเตอร์ เอาชนะ บาร์เซโลน่า ไปด้วยสกอร์ 3-1

อย่างไรก็ตาม หนึ่งในประเด็นร้อนของเกมนั้นคือการที่ บาโลเตลลี่ ในวัย 19 ปี เขวี้ยงเสื้อลงสนามด้วยความหงุดหงิดเพราะไม่พอใจที่ถูกเปลี่ยนลงไปเล่นแค่ช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกม ซึ่งตอนนั้นแฟนบอล อินเตอร์ ก็ไม่พอใจกับการกระทำของเขาในระดับหนึ่ง

มาเตรัซซี่ เผยว่า "ผมอัดเขาจากการที่เขาทำอย่างนั้น ผมพูดจริงนะ ผมรัก มาริโอ แต่วันนั้นเขาสมควรโดนแล้ว ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันอีกครั้งแล้วล่ะ เราเป็นเหมือนพี่น้องร่วมสาบานกัน แต่วันนั้นเขาทำเรื่องที่ไม่ควรจะทำ ผมบอกเลยว่าเขาทำหนักกว่าแค่การเขวี้ยงเสื้อลงสนามหลังจบเกมด้วยซ้ำ"

"ก่อนเริ่มเกมนั้นเขาบอกกับเราตอนที่อยู่บนรถบัสว่า -วันนี้ฉันคงเล่นได้แย่ว่ะ- ดังนั้นผมเลยบอกกับเขาเลยว่าผมจะทำให้เขาต้องชดใช้ถ้าเขาทำอย่างนั้นจริงๆ ซึ่งพอเขาลงมาแล้วน่ะเขาก็พยายามแย่งนักเตะกองกลางยิงประตูแทนที่จะวิ่งขึ้นหน้าในจังหวะสวนกลับเร็ว ตอนนั้น ดีเอโก้ มิลิโต้ อยากฆ่าเขาเลย"

"เรามีความเชื่อมั่นในตัว มาริโอ เขาทำประตูได้หลายลูกและมีส่วนช่วยให้เราชนะหลายหน แต่ 1 สัปดาห์หลังจากนั้นผมขอ มูรินโญ่ เองเลยว่าให้จับผมไปเจอกับเขาในสนามซ้อมตอนที่เราต้องแบ่งทีมดวลกัน (เพื่อที่จะได้อัด บาโลเตลลี่ ได้สบายๆ) และหลังจากผ่านไปแค่ไม่กี่วินาทีผมก็ส่งเขากลับเข้าห้องแต่งตัวไปเลย"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X