กล้าๆทุ่มหน่อย! ลูกากู ร้องยี้ อัล ฮิลาล ยื่นข้อเสนอไม่ถูกใจ

กล้าๆทุ่มหน่อย! ลูกากู ร้องยี้ อัล ฮิลาล ยื่นข้อเสนอไม่ถูกใจ
โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีม เชลซี ตกเป็นข่าวยังไม่ตอบรับข้อเสนอจาก อัล ฮิลาล ที่ต้องการเซ็นสัญญาดึงเขาไปร่วมทัพโดยชี้ว่าทีมจาก ซาอุดิ อาระเบีย เสนอค่าแรงให้น้อยเกินไป

ลูกากู ดาวยิงทีมชาติ เบลเยี่ยม เป็นนักเตะดังอีกรายที่ได้รับการทาบทามจากสโมสรในลีก ซาอุดิ อาระเบีย และเขาแสดงความสนใจที่จะย้ายไปร่วมสร้างสีสันเนื่องจากไม่อยู่ในแผนของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สิงห์บลูส์ คนใหม่

ต่อสถานการณ์ของพ่อค้าแข้งวัย 30 ปี ฟุต แมร์คาโต้ รายงานความคืบหน้าเมื่อ 14 มิ.ย. ว่าสตาร์ผิวสีได้พบกับเจ้าหน้าที่ของ อัล ฮิลาล แล้วในโรงแรมแห่งหนึ่งของกรุงปารีสเพื่อเจรจาเรื่องสัญญา แต่กองหน้าร่างยักษ์ไม่แฮปปี้ที่ได้รับข้อเสนอเป็นค่าแรงปีละ 15.8 ล้านปอนด์ (ราว 696 ล้านบาท)  ซึ่งเขามองว่าน้อยเกินไป

อย่างไรก็ดี สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่าทั้งสองฝ่ายจะยังเจรจากันต่อเพื่อหาจุดลงตัวที่พอใจร่วมกันหลัง ลูกากู ยืนกรานว่า อัล ฮิลาล จ่ายค่าแรงให้เขาต่ำเกินไปเมื่อเทียบกับกองหน้าที่ย้ายไปค้าแข้งในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่รับทรัพย์กับ อัล นาสเซอร์ ปีละ 172 ล้านปอนด์ (ราว 7,585 ล้านบาท) ขณะที่ คาริม เบนเซม่า หัวหอกคนใหม่ของ อัล อิตติฮัด ได้ค่าแรงสัปดาห์ละเกินกว่า 3 ล้านปอนด์ (ราว 132 ล้านบาท)

สำหรับซีซั่นที่ผ่านมา ลูกากู มีผลงานกระทุ้งประตูได้ 14 ลูกจาก 37 นัดในทุกรายการในการลงเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน สโมสรใน เซเรียอา  ภายใต้สัญญายืมตัว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X