ได้ไปต่อ!ซีอีโอยูเวนตุสลั่นไม่ปลดอัลเลกรี

ได้ไปต่อ!ซีอีโอยูเวนตุสลั่นไม่ปลดอัลเลกรี
เมาริซิโอ สกานาวิโน่ ซีอีโอ ยูเวนตุส บอกเอง จะยังไม่เด้ง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โดยบอกว่า อัลเลกรี กับบอร์ดบริหารของ "เบียงโคเนรี่" มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันหลังผ่านมรสุมต่างๆ มาได้

เมาริซิโอ สกานาวิโน่ ประธานบริหารของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะยังได้เป็นเทรนเนอร์ของทีมต่อไป

อนาคตของ อัลเลกรี ตกเป็นประเด็นร้อนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากมีการมองกันว่า "เบียงโคเนรี่" จำเป็นต้องสร้างทีมกันใหม่ โดยแฟนบอล ยูเวนตุส บางส่วนก็ไม่พอใจในตัวกุนซือชาวอิตาเลียนด้วย

สกานาวิโน่ เผยว่า "เราไม่เคยถกกันเรื่องของ อัลเลกรี เลย เรามีความเห็นตรงกันในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องตลาด, องค์กร หรือเรื่องที่เกี่ยวกับกีฬาโดยรวม เราหารือกับตัวโค้ชอยู่เสมอ ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมานั้นเราฝ่าพายุลูกนี้มาด้วยกัน และในบางแง่แล้วนั้นความสัมพันธ์ของเราก็เหนียวแน่นกันอย่างรวดเร็วมากๆ"

"แน่นอนว่ามันมีการโต้เถียงกันบ้าง โดยบางครั้งมันเถียงกันแบบดุเดือดด้วย แต่มันเป็นการตำหนิกันแบบเชิงสร้างสรรค์อยู่เสมอ และเราก็ตำหนิกันเองด้วย โดยที่ยึดหลักการว่าเราต้องทำสิ่งที่ถือเป็นผลดีที่สุดต่อ ยูเวนตุส อยู่เสมอ"

"เราต้องไม่ลืมสถานการณ์ต่างๆ หรือพายุที่เราเจอมาร่วมกัน ผมเชื่อว่าท้ายที่สุดแล้วเราทำได้ดี ขนาดในสนามน่ะเรายังได้อันดับ 3 เลย (หมายถึงถ้าไม่โดนตัดแต้ม) แถมยังไปถึงรอบรองชนะเลิศของทั้ง โคปปา อิตาเลีย กับ ยูโรปา ลีก ได้อีก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X