ของขวัญอำลา!แฟนนาโปลีคืนของที่ขโมยไปจากสปัลเล็ตติ (มีคลิป)

ของขวัญอำลา!แฟนนาโปลีคืนของที่ขโมยไปจากสปัลเล็ตติ (มีคลิป)
สาวก นาโปลี บางส่วนรวมตัวกันไปคืนของที่เคยขโมยไปจากรถของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โดยตอนนั้นพวกเขาไม่เชื่อมือของ สปัลเล็ตติ จนรวมตัวกันประท้วงขับไล่เขา

แฟนบอลกลุ่มฮาร์ดคอร์บางส่วนของ นาโปลี คืนของที่เคยขโมยไปจากรถของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เพื่อเป็นของขวัญอำลาหลังจากที่อีกฝ่ายตัดสินใจลาออกจากการเป็นเทรนเนอร์ของทีม

สปัลเล็ตติ เข้ามาคุม นาโปลี เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 และฤดูกาลล่าสุดเขาก็พาทีมทำผลงานได้อย่างสุดยอดด้วยการนำทีมได้แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ซึ่งมันถือเป็นแชมป์ลีกสูงสุดหนแรกของ นาโปลี ในรอบ 33 ปีเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวอิตาเลียนกลับตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งโดยบอกว่าอยากจะพักจากการทำทีมบ้าง โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าเขามีความขัดแย้งกับ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส เจ้าของทีม นาโปลี เพราะไม่พอใจที่อีกฝ่ายตัดสินใจใช้อ็อปชั่นต่อสัญญากับเขาโดยที่ไม่แจ้งให้เขารู้ก่อน

ทั้งนี้ ล่าสุดแฟนบอลกลุ่มฮาร์ดคอร์บางส่วนของ นาโปลี เดินทางไปยังที่ทำการของทีมรัก พร้อมกับแบกกล่องของขวัญกล่องใหญ่มาด้วย ซึ่งกุนซือชาวอิตาเลียนก็เปิดกล่องของขวัญด้วยตัวเอง ก่อนจะพบว่าของที่อยู่ในนั้นคือ พวงมาลัยรถ กับแผ่นซีดีที่เคยถูกขโมยไปจากรถของเขาเมื่อปี 2021 โดยพอเห็นแบบนั้น สปัลเล็ตติ กับแฟนบอลกลุ่มนั้นก็หัวเราะร่วมกันอย่างร่าเริง

สำหรับสาเหตุที่แฟนบอล นาโปลี ขโมยของเหล่านั้นไปจากรถของ สปัลเล็ตติ เมื่อราว 2 ปีก่อนนั้น เป็นเพราะตอนนั้นพวกเขาไม่พอใจที่ทีมดังของเมืองเนเปิ้ลส์เอา สปัลเล็ตติ มาคุมทีม จนรวมตัวกันประท้วงอย่างหนัก โดยตอนนั้นมันถึงขนาดมีการเขียนป้ายข้อความเอาไว้เลยว่า "เราจะคืนของเหล่านั้นให้แก ขอแค่แกออกจากทีมไปซะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X