ขอพัก1ปี!สปัลเล็ตติแจงลานาโปลีเพราะเหนื่อยสุดๆ

ขอพัก1ปี!สปัลเล็ตติแจงลานาโปลีเพราะเหนื่อยสุดๆ
ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ บอกเอง ตนเหนื่อยมากๆ จนตัดสินใจลาออกจากการคุม นาโปลี โดยยืนยันด้วยว่าจะไม่ไปรับงานกับทีมไหนในช่วง 1 ปีต่อจากนี้แน่นอน

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ยืนยันว่าตนตัดสินใจลาออกจากการเป็นเทรนเนอร์ของ นาโปลี ยอดทีมแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยให้เหตุผลว่าที่ผ่านมาตนเหนื่อยมากๆ

กระแสข่าวการแยกทางของ สปัลเล็ตติ กับ นาโปลี รุนแรงอย่างมากตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมาทั้งที่ สปัลเล็ตติ เพิ่งพาทีมซิวแชมป์ลีกในซีซั่นล่าสุดได้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเขามีปัญหากับ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานของทีมด้วยสาเหตุว่า สปัลเล็ตติ ไม่พอใจที่ เด เลาเรนติส ใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาโดยที่ไม่แจ้งให้รู้ก่อน

ทั้งนี้ ไม่กี่วันก่อน เด เลาเรนติส บอกว่า สปัลเล็ตติ แจ้งกับเขาว่าตัดสินใจขอลาออกจริง แต่บอกว่า สปัลเล็ตติ แจ้งว่าต้องการพักจากการทำงานเท่านั้น ไม่ใช่เพราะพวกเขามีปัญหาระหว่างกัน กระทั่งล่าสุด สปัลเล็ตติ ก็บอกว่ามันเป็นอย่างนั้นจริงๆ

"บางครั้งคุณก็จำเป็นต้องบอกลาแม้ว่าจะรักทีมมากๆ ก็ตาม ตอนนี้ผมไม่สามารถมอบทุกอย่างให้ นาโปลี ตามที่พวกเขาคู่ควรกับมันได้ ผมจำเป็นต้องพักสักหน่อยเพราะผมรู้สึกเหนื่อยมากๆ ผมจำเป็นต้องออกห่างจากฟุตบอลสักพัก ผมจะไม่คุม นาโปลี หรือทีมไหนๆ ก็ตาม ผมจะพักเป็นเวลา 1 ปี" กุนซือชาวอิตาเลียน ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X