คู่แข่ง เบนิเตซ!หึ่ง เอ็นรีเก้ มีลุ้นคุมทีม นาโปลี

คู่แข่ง เบนิเตซ!หึ่ง เอ็นรีเก้ มีลุ้นคุมทีม นาโปลี
คอร์เรียเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อเมืองมะกะโรนีเผย หลุยส์ เอ็นรีเก้ อดีตนายใหญ่ทีมชาติ สเปน กลายมาเป็นชื่อล่าสุดที่มีลุ้นได้กุมบังเหียน นาโปลี หลังเขื่อกันว่า ราฟาเอล เบนิเตซ จะได้กลับมารับงานกับสโมสรอีกรอบ

นาโปลี ตกเป็นข่าวจ่อแยกทางกับ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ แม้ว่าเขาจะสำแดงฝีมือพาทีมซิวแชมป์ เซเรียอา ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปี แต่สื่อเผยว่าเขามีปัญหาไม่ลงรอยกับ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร

ขณะเดียวกัน มีรายงานเผยว่า เบนิเตซ กุนซือสแปนิชที่ยังว่างงานหลังอำลาทีม เอฟเวอร์ตัน จ่อได้กลับมาคุมทีม นาโปลี อีกครั้งเนื่องจาก เด เลาเรนติส ยังประทับใจผลงานของเขาที่เคยพาทีมคว้าแชมป์ โค้ปป้า อิตาเลีย ซีซั่น 2013/14 จากการเอาชนะ ฟิออเรนติน่า 3-1

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 23 พ.ค. สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่านอกจาก ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ อดีตกุนซือทีม บาเยิร์น มิวนิค จะอยู่ในเรดาร์ของแชมป์ลีกเมืองพิซซ่าเช่นกันแล้ว เอ็นรีเก้ ที่ยังว่างงานหลังชวดได้เก้าอี้นายใหญ่ทีม เชลซี กลายมาเป็นชื่อที่น่าสนใจเนื่องจากเขาเคยค้าแข้งใน เซเรียอา กับ โรม่า มาก่อน และสามารถพูดภาษาอิตาเลี่ยนได้ จึงมีความเป็นไปได้ที่เขาจะได้รับงานต่อจาก สปัลเล็ตติ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X