แชมป์ไม่ช่วยอะไร! นาโปลี, สปัลเล็ตติ ยังนิ่งขยายสัญญาใหม่

แชมป์ไม่ช่วยอะไร! นาโปลี, สปัลเล็ตติ ยังนิ่งขยายสัญญาใหม่
นาโปลี สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังไม่ได้ตกลงเงื่อนไขในการขยายสัญญาฉบับใหม่กับ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์คนเก่ง แม้เพิ่งจะนำทัพ "อัซซูร์ร่า" ผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี ในฤดูกาล 2022/2023

กุนซือมากประสบการณ์ วัย 64 ปี ซึ่งสร้างผลงานสุดยิ่งใหญ่ให้กับ นาโปลี เมื่อนำทีมผงาดคว้า "สคูเด็ตโต้" สมัยแรกในรอบ 33 ปี จะหมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาลหน้า และคาดว่า สปัลเล็ตติ เตรียมจะสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่ในเร็วๆ นี้ 

กระนั้นจากรายงานล่าสุดของ "ลา กัตเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ตส์" สื่อชั้นนำในดินแดนพาสต้า ระบุว่าการเจรจาระหว่าง สปัลเล็ตติ กับ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร เรื่องสัญญาฉบับใหม่ยังไม่มีความคืบหน้า และทั้งสองคนก็ยังไม่ได้พูดคุยเรื่องเงื่อนไขอะไรทั้งนั้น

หากเกิดกรณีที่ สปัตเล็ตติ ไม่ต่อสัญญาใหม่กับ นาโปลี งานนี้ต้นสังกัดมีทางหนีทีไล่เอาไว้แล้ว โดยสื่อหลายสำนักรายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า แชมป์เซเรีย อา ซีซั่นปัจจุบัน เล็ง ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสแปนิช เข้ามาทำหน้าที่กุนซือคนใหม่

ช่วงที่ผ่านมาความสัมพันธ์ระหว่าง สปัลเล็ตติ กับนาโปลี แม้จะดูปกติดี แต่ก็อาจมีรอยร้าวเนื่องจาก นายใหญ่ชาวอิตาเลียน เป็นคนที่จริงจังในการทำงานอย่างมาก และความไม่แน่นอนว่าสโมสรจะสามารถป้องกันแชมป์ลีกในซีซั่นหน้าได้หรือไม่ ส่งผลให้ความสัมพันธ์ในการทำงานกับต้นสังกัดสั่นคลอน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X