จบข่าว!มูรินโญ่ลั่นไม่เคยคุยกับเปแอสเช

จบข่าว!มูรินโญ่ลั่นไม่เคยคุยกับเปแอสเช
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า ระบุ ยังไม่เคยคุยกับ ปารีสฯ แม้แต่นิดเดียว พร้อมกล่าวยกย่อง เลเวอร์คูเซ่น ว่าเป็นทีมที่อันตรายสุดๆ ในจังหวะสวนกลับเร็ว

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าตนไม่เคยเจรจากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เลย

มูรินโญ่ ตกเป็นข่าวกับ ปารีสฯ อย่างต่อเนื่อง หลังจากลือกันว่า "เปแอสเช" ไม่ประทับใจผลงานของ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ กุนซือคนปัจจุบัน แถมตัว มูรินโญ่ เองก็ไม่รับปากว่าจะยังอยู่กับ โรม่า ต่อไปในซีซั่นหน้าด้วย แม้ว่าจะยังเหลือสัญญากับทีมอีก 1 ปีก็ตาม

หลังโดนถามถึงกระแสข่าวระหว่างเขากับ ปารีสฯ แล้วนั้น มูรินโญ่ ก็ตอบว่า "คือถ้าพวกเขาโทรศัพท์มามันก็แปลว่าพวกเขาหาผมไม่เจอล่ะนะ ผมไม่เคยคุยกับพวกเขาเลย"

กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าวชม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คู่แข่งในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศด้วยว่าเป็นทีมที่เล่นเกมโต้กลับได้เก่งสุดๆ "พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่เล่นเกมสวนกลับเร็วได้ดีที่สุดของทวีปยุโรป พวกเขาอันตรายมากๆ ในจุดนี้ พวกเขาจะป้องกัน, รอให้คู่แข่งเสียบอล แล้วจากนั้นมันก็จะเป็นเรื่องยากที่จะหยุดพวกเขาได้ พวกเขามีนักเตะที่เร็วมากๆ หลายคน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X