เอเจ้นต์ ป็อกบา! ยูเวนตุส ยินดีมอบอนาคตใหม่ให้ กรีนวู้ด ซัมเมอร์นี้

เอเจ้นต์ ป็อกบา! ยูเวนตุส ยินดีมอบอนาคตใหม่ให้ กรีนวู้ด ซัมเมอร์นี้
ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าจอมฉาวจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ "เดอะ ซัน" สื่อดังในประเทศอังกฤษ

หัวหอกเลือดผู้ดี วัย 21 ปี ชีวิตต้องตกระกำลำบากเมื่อถูกจับในข้อหาทำร่างกายและข่มขืนส่งผลให้โดนต้นสังกัดสั่งแบนยาวตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว แม้ว่าปัจจุบันศาลได้ตัดสินให้ กรีนวู้ด พ้นผิดจากทุกข้อหาไปแล้ว แต่ทัพ "ปีศาจแดง" ยังไม่เรียกตัวนักเตะกลับเข้าสู่ทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนกรานว่าพวกเขาจะไม่รีบทำการตัดสินใจในเรื่องนี้ และจะขอสอบสวนต่อไป โดยสื่อเชื่อกันว่าสโมสรกังวลว่าถ้าให้ กรีนวู้ด กลับมาอยู่กับทีมมันก็อาจจะส่งผลเสียกับรายได้ด้านการตลาดก็ได้ หลังจากสปอนเซอร์บางรายแจ้งกับ "เร้ด เดวิลส์" เองว่าหากให้นักเตะกลับมาเล่นมันก็อาจจะส่งผลไม่ดีด้านภาพลักษณ์

ด้วยเหตุนี้ ยูเวนตุส พร้อมที่จะมอบอนาคตใหม่ให้กับนักเตะ โดยหวังจะยื่นข้อเสนอยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับเรื่องนี้คาดว่า ปอล ป็อกบา ยอดแข้งชาวฝรั่งเศสซึ่งเคยร่วมงานกับ กรีนวู้ด สมัยอยู่ แมนฯ ยูฯ แนะนำ "ม้าลาย" ให้คว้าแข้งรายนี้เพราะเป็นผู้เล่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ และสามารถประสบความสำเร็จบนแผ่นดินพาสต้าได้ 

ทั้งนี้ นอกจาก ยูเว่ แล้ว "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน และ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า ก็แสดงความสนใจอยากใช้บริการ "ไม้เขียว" ขณะที่สโมสรในลีกประเทศตุรกี ก็จับจ้องสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิดเช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X