แพ้ไม่เป็นไร! มูรินโญ่ ยันภูมิใจแข้ง โรม่า แม้พ่าย อินเตอร์ คาบ้าน

แพ้ไม่เป็นไร! มูรินโญ่ ยันภูมิใจแข้ง โรม่า แม้พ่าย อินเตอร์ คาบ้าน
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ อาแอส โรม่า ระบุชัด ภูมิใจกับลูกทีมทุกคน แม้พ่าย อินเตอร์ มิลาน คาบ้าน 0-2 พร้อมอวย "งูใหญ่" ทีมเบอร์หนึ่งใน อิตาลี ณ เวลานี้

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช อาแอส โรม่า ยืนยันว่า ตนรู้สึกภาคภูมิใจในตัวลูกทีม ที่เล่นด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเท ทั้งที่สภาพร่างกายไม่ฟิตสมบูรณ์ ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" เปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก แพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

เกมนี้ อินเตอร์ ได้ประตูจาก เฟเดริโก้ ดิมาร์โก นาทีที่ 33 และ โรเมลู ลูกากู นาทีที่ 74 ซึ่งการปราชัยครั้งนี้ของ โรม่า ทำให้พวกเขาไม่ชนะใครในลีกสี่นัดติด (เสมอ 2, แพ้ 2) โดยรั้งอันดับเจ็ด ในตารางคะแนน เซเรีย อา ลงแข่ง 34 นัด มี 58 แต้ม  

"ผมบอกกับลูกทีมไปว่า ผมรู้สึกโคตรภูมิใจกับทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขาทำ" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 60 ปี เปิดใจหลังเกม "พวกเขามีความพยายามทั้งที่สภาพร่างกายเหนื่อยล้า เหมือนเล่นด้วยขาข้างเดียว บางคนก็ต้องฉีดยาระงับปวดเพื่อลงเล่น เด็กๆ เหล่านี้ทุ่มเทกันสุดๆ"

"คุณก็รู้จักผมดี ความพ่ายแพ้ถือเป็นสิ่งที่ผมยากจะยอมรับ แต่ผมสามารถกลับบ้านได้อย่างภาคภูมิใจ พวกเขาจะได้หยุดในวันพรุ่งนี้ ส่วนผมจะอยู่กับทีมเยาวชน หลังจากนั้นเราก็จะกลับมาเริ่มทำงานกันใหม่"

"วันนี้เราต้องดวลกับทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดใน อิตาลี ซึ่งสามารถผ่านเข้าถึงรอบรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ลูกทีมของผมตอนนี้ล้ามากๆ (จานลูก้า) มันชินี่, (ไบรยาน) คริสตานเต้, ลอเรนโซ่ (เปลเลกรีนี่) เล่นต่อเนื่องให้กับเรามาตลอดเลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X