หลายทีมหูผึ่ง!แฉโรม่าหั่นราคาขายอับราฮัม

หลายทีมหูผึ่ง!แฉโรม่าหั่นราคาขายอับราฮัม
กัลโช่ แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว โรม่า พร้อมหั่นราคาขาย แทมมี่ อับราฮัม เหลือแค่ราว 39.5 ล้านปอนด์ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด, สเปอร์ส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แอบเหล่เจ้าตัวอยู่

อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมที่จะขาย แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าชาวอังกฤษด้วยข้อเสนอราว 39.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,659 ล้านบาท) ซึ่งต่ำกว่าที่ตั้งเอาไว้ในตอนแรก ตามรายงานของ กัลโช่ แมร์คาโต้ สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนี

อับราฮัม เพิ่งทำประตูให้ โรม่า ได้เพียง 8 ลูกจากการลงเล่น 33 นัดในลีกประจำซีซั่นนี้ ซึ่งถือว่าดร็อปลงกว่าซีซั่นก่อนที่เขายิงในลีกได้ 17 ลูกจาก 37 เกมเยอะพอตัว ถึงกระนั้นมันก็มีข่าวว่าหลายทีมสนใจที่จะดึงเขาไปเสริมคม อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น

ทั้งนี้ เดิมทีเชื่อกันว่า โรม่า ตั้งค่าหัวของ อับราฮัม เอาไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,940 ล้านบาท) เลยทีเดียว แต่ล่าสุด กัลโช่ แมร์คาโต้ บอกว่า "จัลโล่รอสซี่" พร้อมหั่นค่าตัวลงบานเบอะเพราะต้องการปล่อยแข้งวัย 25 ปีให้ได้ ซึ่งเงิน 39.5 ล้านปอนด์ก็จะยังถือว่าเป็นกำไรสำหรับ โรม่า ได้อยู่ หลังจากพวกเขาเคยจ่ายเงินราว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,470 ล้านบาท) เพื่อเอา อับราฮัม มาจาก เชลซี


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X