แชมป์นี้เพื่อพวกคุณ! สปัลเล็ตติ ยก สคูเด็ตโต้ ให้ลูกทีมและแฟนบอล นาโปลี

แชมป์นี้เพื่อพวกคุณ! สปัลเล็ตติ ยก สคูเด็ตโต้ ให้ลูกทีมและแฟนบอล นาโปลี
ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ นายใหญ่ นาโปลี อุทิศความสำเร็จให้ลูกทีมและแฟนๆ หลังพาสโมสรคว้า สคูเด็ตโต้ ครั้งแรกในรอบ 33 ปี ชี้ทุกคนสมควรได้รับสิ่งนี้

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เฮดโค้ช นาโปลี กล่าวอุทิศความสำเร็จให้กับลูกทีมและแฟนบอล นาโปลี ทุกคน หลังจากที่สโมสรการันตีตำแหน่งแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2022-23 เรียบร้อย ด้วยการบุกไปเสมอ อูดิเนเซ่ 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

ผลเสมอนัดนี้ ถือว่าเพียงพอสำหรับการทำให้ นาโปลี คว้า สคูเด็ตโต้ สมัยที่สาม ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปี โดยหนึ่งแต้มจากเกมที่ ดาเซีย อารีน่า ทำให้พวกเขาที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูง มีคะแนนเพิ่มเป็น 80 แต้ม จากการลงแข่ง 33 นัด ทิ้งห่าง ลาซิโอ ทีมอันดับสอง ไกลถึง 16 แต้ม ซึ่งถือว่าขาดลอยเรียบร้อย กับโปรแกรมแข่งที่เหลืออีก 5 นัด 

"อันดับแรกเลย ผมต้องขออุทิศความสำเร็จนี้ให้ผู้เล่นของผม ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาสมควรได้รับ" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี กล่าว พร้อมกับหลั่งน้ำตาด้วยความดีใจ "รองมาก็ขอยกให้แฟนๆ ของเรา นาโปลี แชมป์นี้เพื่อพวกคุณ! และสุดท้ายก็ขอยกให้ทุกคนที่ทำงานให้กับ นาโปลี, สต๊าฟฟ์ของผม, คริสเตียโน่ จุนโตลี (ผู้อำนวยการกีฬา นาโปลี), มาติลเด้ ลูกสาวของผม และทุกคนในครอบครัว ซึ่งมีส่วนผลักดันผม เพื่อนๆ และพี่ชายของผมที่ชื่อ มาร์เซลโล่ (ที่เสียชีวิตเมื่อสี่ปีก่อน) ด้วย" 



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X