ยังไม่จบ!สปัลเล็ตติเตือนนาโปลีอย่าเหลิงแม้จ่อแชมป์

ยังไม่จบ!สปัลเล็ตติเตือนนาโปลีอย่าเหลิงแม้จ่อแชมป์
ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เตือนเหล่าแข้ง นาโปลี ว่าอย่าเพิ่งดีใจกันเกินกว่าเหตุหลังจากนัดล่าสุดบุกไปพิชิต ยูเวนตุส ได้ แต่ก็ชมลูกทีมเช่นกันที่ทำผลงานได้โดดเด่นในนัดนี้

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ นาโปลี เตือนลูกทีมว่าอย่าเพิ่งเหลิงกันจนเกินไป แม้ว่าล่าสุดจะบุกไปชนะ ยูเวนตุส 1-0 ได้ถึงสนาม อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมาได้ก็ตาม

เกมนี้ถูกมองว่าเป็นบททดสอบสุดหินสำหรับ นาโปลี แต่พวกเขาก็ยังกลับบ้านพร้อมกับ 3 แต้มได้ จนทำให้ตอนนี้มีเพิ่มเป็น 78 คะแนนจากการลงเล่น 31 นัด ทิ้งห่าง ลาซิโอ ทีมในอันดับ 2 เพิ่มเป็น 17 คะแนนเข้าไปแล้ว ในขณะที่ทั้ง 2 ทีมเหลือเกมให้เล่นอีกเพียง 7 นัดเท่านั้น

สปัลเล็ตติ กล่าวว่า "เมื่อคุณเอาชนะเกมใหญ่ๆ แบบนี้ในเกมที่เจอกับคู่แข่งระดับนี้ในช่วงท้ายฤดูกาลที่เหมือนกับเป็นกำแพงของโค้งสุดท้ายได้แล้วน่ะมันก็เป็นเรื่องที่ดี ดังนั้นมันก็เป็นเรื่องปกติที่บรรดานักเตะจะฉลองกันอย่างสุดเหวี่ยง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงการที่เรามาได้ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บซึ่งทำให้มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากขึ้นกว่าปกติซะอีก"

"อย่างไรก็ตาม เราควรจะรอให้ถึงเวลาที่เหมาะสมก่อนที่จะมาเปิดจุกแชมเปญฉลองกัน เพราะการแข่งขันมันยังไม่จบ ผมแสดงความยินดีกับทีมไปแล้ว เพราะพวกเขาเล่นได้ดีมากๆ และมันไม่ง่ายเลยที่จะเล่นได้ดีแบบนี้หลังเพิ่งตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อไม่กี่วันก่อน ผมไม่คิดว่าวันนี้เราจะเล่นด้วยฟอร์มที่ดีกว่านี้ได้แล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X