ค่าตัว เคน ชิดซ้าย!นาโปลี ตั้งราคาขาย โอซิมเฮน สุดโหด

ค่าตัว เคน ชิดซ้าย!นาโปลี ตั้งราคาขาย โอซิมเฮน สุดโหด
แมนฯ ยูไนเต็ด เจอทางตันหนักขึ้นไปอีกเมื่อล่าสุด นาโปลี ตั้งราคาขาย วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าคนเก่งแล้ว และเป็นเม็ดเงินที่แพงว่า แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าทีม สเปอร์ส ด้วยซ้ำ

แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนเสริมทัพในซัมเมอร์นี้โดยเน้นไปที่การคว้าศูนย์หน้ามาเพิ่ม และเชื่อกันว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์เล็งเป้าหมายที่เขาให้ความสนใจมากที่สุดอยู่สองรายคือ เคน กับ โอซิมเฮน

ต่อกรณีของกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ มีรายงานระบุเมื่อวันก่อนว่า ไก่เดือนทอง ตั้งราคาขายสตาร์คนสำคัญเอาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,230 ล้านบาท) โดยมีข้อแม้ว่า ผีแดง จะต้องจ่ายเงินก้อนเดียวชนิดที่ห้ามผ่อนชำระเป็นงวดๆเหมือนการซื้อขายนักเตะกันโดยส่วนใหญ่จนทำให้เชื่อว่าทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะหันไปทาบทาม โอซิมเฮน มากกว่า

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 21 มี.ค. Il Mattino สื่ออิตาเลี่ยนระบุว่าทีมจ่าฝูง เซเรียอา ยืนกรานต้องการรับทรัพย์ไม่ต่ำกว่า  132 ล้านปอนด์ (ราว 5,586 ล้านบาท) จนทำให้เป็นที่มองกันว่า นาโปลี ไม่ต้องการเสีย โอซิมเฮน ในซีซั่นหน้าเนื่องจากเขาเป็นคีย์แมนของสโมสรโดยซีซั่นนี้เจ้าตัวพังประตูไปแล้ว 25 ลูกในทุกรายการ

อย่างไรก็ดี โอซิมเฮน เปิดปากเผยอย่างชัดเจนเมื่อไม่นานมานี้ว่าฝันย้ายไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก จึงส่งผลให้เจ้าตัวโดนลือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หนักขึ้น


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X