ทำแพ้เลย!อินซากี้ฉุนวีเออาร์ไม่ริบประตูยูเวนตุส

ทำแพ้เลย!อินซากี้ฉุนวีเออาร์ไม่ริบประตูยูเวนตุส
ซิโมเน่ อินซากี้ จวกผู้ตัดสินและทีมงานวีเออาร์ที่ไม่กลับคำตัดสินในจังหวะที่ ยูเวนตุส ได้ประตู แถมบอกว่ามันยอมรับไม่ได้มากกว่าเดิมอีกกับการที่ทางทีมงานวีเออาร์ชี้แจงว่ามันไม่มีหลักฐานมากพอที่จะกลับคำตัดสิน

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ตำหนิกรรมการและทีมงานวีเออาร์ที่ปล่อยให้ ยูเวนตุส ได้ประตู จนทำให้ทีมของตนแพ้อีกฝ่าย 0-1 คารัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา

ประตูชัยของทีมเยือนเกิดขึ้นตั้งแต่นาทีที่ 23 จากผลงานของ ฟิลิป คอสติช แต่ก่อนจะถึงจังหวะทำประตูนั้น อาเดรียง ราบิโอต์ เหมือนจะใช้แขนในการควบคุมบอล ซึ่งทางทีมงาน วีเออาร์ ก็ตรวจสอบจังหวะนี้เป็นเวลานาน ก่อนที่สุดท้ายจะปล่อยให้เป็นประตู ด้วยเหตุผลว่าไม่สามารถหาหลักฐานที่ชัดเจนพอจะกลับคำตัดสินของกรรมการในสนามได้

อินซากี้ กล่าวว่า "มันให้ความรู้สึกที่น่าผิดหวังนิดๆ หลังจากต้องตกรอบแบบนี้ ที่จริงเราเคยบอกแล้วว่าเราจะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีกหลังจากจบเกมกับ มอนซ่า เมื่อช่วงเดือนมกราคม ซึ่งเป็นเกมที่เกิดเรื่องร้ายแรงมากๆ แต่คืนนี้มันก็เกิดเรื่องร้ายแรงในระดับเดียวกัน"

"เราเสียประตูที่ถือว่ายอมรับไม่ได้ในยุคที่อุตส่าห์มีการใช้ วีเออาร์ กันแล้ว แถมมันยิ่งยอมรับไม่ได้มากกว่าเดิมและถือเป็นการดูหมิ่นกันมากกว่าเดิมอีกเมื่อได้ยินพวกเขาบอกว่ามันไม่มีคลิปที่ชัดเจนพอ เราช้ำใจกันมากๆ และขอให้มีการให้ความเคารพกันบ้าง การเป็นโค้ชแล้วต้องมาพูดถึงเรื่องเกมการแข่งขันหลังจากเกิดชอตแบบนั้นมันเป็นเรื่องที่ทำได้ยากสุดๆ ผมเห็นภาพจากมุมต่างๆ 20 ภาพที่มันแสดงให้เห็นว่าบอลน่ะโดนแขนของเขาชัดๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X