อัลเลกรีเผยป็อกบาเดี้ยงตอนซ้อมทำไร้ชื่อเกมซามพ์โดเรีย

อัลเลกรีเผยป็อกบาเดี้ยงตอนซ้อมทำไร้ชื่อเกมซามพ์โดเรีย
มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ระบุ ปอล ป็อกบา ได้รับบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อต้นขา โดยเสริมว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสจะคืนสนามได้หลังจบโปรแกรมเกมทีมชาติไปแล้ว

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของทีมมีอาการบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อตรงต้นขา

ป็อกบา ย้ายกลับมาอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่เขาได้รับบาดเจ็บตรงกระดูกบริเวณหัวเข่าในช่วงปรีซีซั่นจนทำให้ต้องรับการผ่าตัดและพักรักษาตัวเป็นเวลานาน แถมหลังจากนั้นอาการก็ทรุดจนต้องพักรักษาตัวเพิ่ม

ทั้งนี้ ป็อกบา เพิ่งลงเล่นให้ ยูเวนตุส ได้เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาในเกมลีกกับ โตริโน่ โดยเขาได้เล่นไปราว 22 นาที ก่อนจะถูกใช้งานอีก 13 นาทีในนัดต่อมาที่เจอกับ อาแอส โรม่า แต่ในเกมล่าสุดที่ ยูเวนตุส ชนะ ซามพ์โดเรีย 4-2 นั้น เขากลับไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองจนทำให้หลายคนแปลกใจ เพราะตอนแรก อัลเลกรี เคยบอกว่าจะให้ ป็อกบา กลับมาติดทีม หลังเคยตัดชื่อเขาในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก  รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่ชนะ ไฟร์บวร์ก เพื่อเป็นการลงโทษที่เขามาซ้อมสาย

อัลเลกรี กล่าวว่า "เดิมทีวันนี้ผมคิดที่จะให้ (อาเดรียง) ราบิโอต์ ได้เล่น 60 นาที แล้วค่อยให้ ป็อกบา ได้ลงเล่น 30 นาที แต่เขาเกิดได้รับบาดเจ็บขึ้นมา เช้าวันนี้ ป็อกบา ซ้อมยิงฟรีคิกและเขาก็รู้สึกปวดๆ ตรงกล้ามเนื้อบริเวณน่อง เขาจะเข้ารับการตรวจในวันพรุ่งนี้ แต่เขาจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในวันพฤหัสบดีนี้และวันอาทิตย์หน้าแน่นอน ดังนั้นเราจะได้เจอเขาอีกครั้งหลังจบโปรแกรมเกมทีมชาติไปแล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X