เอาไปสองนัด!มูรินโญ่ ถูกแบนหลังโดนไล่เกม โรม่า บุกแพ้ทีมรองบ๊วย

เอาไปสองนัด!มูรินโญ่ ถูกแบนหลังโดนไล่เกม โรม่า บุกแพ้ทีมรองบ๊วย
โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ทีม โรม่า ได้รับโทษแบนสองนัดพร้อมทั้งถูกปรับเงินกรณีได้ใบแดงจากเกม เซเรียอา นัดล่าสุดที่ หมาป่า ออกไปพ่าย เครโมเนเซ่ ทีมรองบ๊วย 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

มูรินโญ่ กุนซือ โปรตุกีส สร้างชื่อในทางลบอีกตามเคยเมื่อได้ใบแดงเป็นหนที่สามในซีซั่นนี้แล้วโดยล่าสุดเขาถูกตะเพิดในช่วงต้นครึ่งหลังนัดบุกไปเยือน เครโมเนเซ่ เนื่องจากมีปากเสียงกับ มาร์โก แซร์ร่า ผู้ตัดสินที่สี่ช่วงที่ทีมจากกรุงโรมตกเป็นรอง 1-0

อย่างไรก็ดี แม้ เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า จะตีเสมอให้ โรม่า ได้ แต่นาทีที่ 83 ดาเนี่ยล โคฟาเน่ สังหารลูกโทษไม่พลาดพาเจ้าบ้านกำชัย 2-1 และเป็นชัยชนะเกมแรกในลีกสูงสุดของ เครโมเนเซ่ ในรอบ 26 ปีด้วย

รายงานข่าวเผยอีกว่าหลังจบเกม มูรินโญ่ ได้เข้าไปในห้องแต่งตัวของผู้ตัดสิน และใช้วาจาก้าวร้าวจนทำให้เขาโดนลงโทษแบนสองนัด และปรับเงิน 10,000 ยูโร (ราว 374,800 ล้านบาท)

"ประท้วงการตัดสินของผู้ตัดสินอย่างเกรี้ยวกราด และแสดงกริยาที่ยั่วยุในครึ่งหลังบ่อยครั้งจนโดนไล่ออก อีกทั้งเข้าไปในห้องแต่งตัวของผู้ตัดสินหลังจบเกม และระบายอารมณ์ใส่ผู้ตัดสินที่สี่" คณะกรรมการ เซเรียอา เผยถึงที่มีของการลงโทษ มูรินโญ่ ซึ่งจะทำให้เขาพลาดการคุมทีมในเกมต้อนรับ ยูเวนตุส และ ซาสซูโอโล่


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X