แฟน มิลาน เฮ! ปิโอลี่ ยัน เมนญอง คัมแบ็กฟัด อตาลันต้า

แฟน มิลาน เฮ! ปิโอลี่ ยัน เมนญอง คัมแบ็กฟัด อตาลันต้า
หายหน้าไปนานหลายเดือน... สเตฟาโน่ ปิโอลี่ นายใหญ่ เอซี มิลาน คอนเฟิร์ม ทีมจะได้ ไมค์ เมนญอง นายทวารคนเก่ง กลับมาในเกมดวล อตาลันต้า วันอาทิตย์นี้ แต่ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ กับ ดาวิเด้ คาลาเบรีย ยังไม่พร้อม

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เฮดโค้ช เอซี มิลาน ยืนยันว่า ไมค์ เมนญอง ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม จะกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เปิดรัง ซาน ซิโร่ ดวลกับ อตาลันต้า วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ 

เมนญอง ไม่ได้ช่วยต้นสังกัดยาวนับตั้งแต่เกมลีกนัดที่ มิลาน แพ้ นาโปลี คาบ้าน 1-2 เมื่อวันที่ 18 กันยายน ปีที่แล้ว ก่อนได้รับบาดเจ็บที่น่องระหว่างเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวพลาดศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงปลายปีก่อนด้วย 

หลังจากพักแข้งไปนานร่วม 5 เดือน ล่าสุด ปิโอลี่ คอนเฟิร์มว่า โกลจอมหนึบวัย 27 ปี พร้อมแล้วที่จะคืนสนามในเกมวันอาทิตย์นี้ แต่จะยังไม่มี อิสมาเอล เบนนาเซอร์ และ ดาวิเด้ คาลาเบรีย

"ไมค์ จะได้ลงเล่นในวันพรุ่งนี้" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 57 ปี กล่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ "เขาเหมือนสิงโตที่อัดอั้นอยู่ในกรงมานาน เขามีความกระหาย และจะช่วยเราได้อย่างมหาศาลแน่นอน ส่วน เบนนาเซอร์ กับ คาลาเบรีย จะยังไม่ถูกเรียกตัวมาติดทีม แต่ผมน่าจะได้พวกเขากลับมาในเกมที่ ฟลอเรนซ์ (เยือน ฟิออเรนติน่า วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม)"

ปัจจุบัน มิลาน ซึ่งเป็นแชมป์เก่า รั้งอันดับสี่ ในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยมี 44 แต้ม จากการลงแข่ง 23 นัด ตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับสอง 3 แต้ม 





ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X