ใครว่าอยู่เมืองนอกสบาย!ลูกชาย ปีร์โล่ โดนกลุ่มวัยรุ่นขว้างหินใส่

ใครว่าอยู่เมืองนอกสบาย!ลูกชาย ปีร์โล่ โดนกลุ่มวัยรุ่นขว้างหินใส่
นิโคโล่ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ อันเดรีย ปีร์โล่ ตำนานจอมทัพทีมชาติอิตาลี โดนกลุ่มคนใส่ฮูดคลุมศีรษะขว้างก้อนหินใส่ขณะขับรถอยู่ในเมืองตูริน เดชะบุญที่เจ้าตัวไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากนักจากเหตุการณ์นี้

ทายาทวัย 19 ปีของ ปีร์โล่ ต้องพบกับเรื่องสุดช็อกนอกจากโดนปาหินใส่แล้ว รถยนต์ของเขายังถูกกลุ่มคนเหล่านั้นถ่มน้ำลายและเตะใส่แบบไม่เกรงใจ โดยเหตุการณ์ทั้งหมดได้ถูกถ่ายเอาไว้และนำไปโพสต์บนแพลตฟอร์มอินสตาแกรมเมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

จากคลิปดังกล่าว นิโคโล่ กำลังขับรถพร้อมถ่ายคลิปกลุ่มคนดังกล่าวซึ่งสวมฮูดคลุมศีรษะเพื่อปิดหน้าปิดตาพวกเขาเอาไว้ โดยหนึ่งในกลุ่มคนเหล่านั้นได้บ้างหินใส่เขา โดย ลูกชายตำนานยูเวนตุส และเอซี มิลาน ระบุว่า "มันเป็นเรื่องปกติไหมที่ได้เจอเด็กหนุ่ม 4 คนอยู่ที่ใจกลางเมืองตูรินแล้วขว้างหิน, ถ่มน้ำลาย และเตะใส่รถ ?"

"ผมอยู่ในรถกับเพื่อนและชายกลุ่มนั้นพยายามที่จะเข้ามาในรถ จากนั้นพวกเขาก็เตะรถของเรา และขว้างหินใส่เรา โชคดีที่เราไม่ได้ออกไปจากรถ หากพิจารณาจากเหตุการณ์เมื่อวาน ผมยังโอเค ขอบคุณสำหรับทุกๆ ข้อความ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงผม" ลูกชายสุดหล่อของ ปีร์โล่ กล่าว 





ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X