ช่วยเหยื่อแผ่นดินไหว!เดมิรัลเปิดให้คนประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็นโรนัลโด้

ช่วยเหยื่อแผ่นดินไหว!เดมิรัลเปิดให้คนประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็นโรนัลโด้
เมริห์ เดมิรัล ปราการหลัง อตาลันต้า ระบุ ตนตัดสินใจเปิดประมูลชุดแข่งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่มีลายเซ็นของอีกฝ่ายด้วย หลังจากต้องการนำเงินไปช่วยเหยื่อจากเหตุแผ่นดินไหว โดยบอกว่า โรนัลโด้ เสียใจกับเหตุการณ์อันน่าเศร้าในครั้งนี้เช่นกัน

เมริห์ เดมิรัล กองหลังชาวตุรเคียของ อตาลันต้า สโมสรแกร่งแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าตนเปิดโอกาสให้คนได้ประมูลเพื่อเป็นเจ้าของชุดแข่งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่มีลายเซ็นของดาวเตะคนดังด้วย หลังจากเจ้าตัวตั้งใจจะหาเงินไปช่วยเหยื่อจากเหตุแผ่นดินไหว

เมื่อวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เกิดเหตุแผ่นดินไหวระดับ 7.7 แมกนิจูดบริเวณใกล้กับชายแดนของตุรเคียและซีเรีย ซึ่งมันก็ทำให้ตึกรามบ้านช่องหลายแห่งพังทลายพร้อมกับทำให้มีผู้เสียชีวิตหลายราย โดยจนถึงตอนนี้มีการรายงานยอดผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 7,000 คนด้วยกัน

ทั้งนี้ เดมิรัล เคยได้เสื้อของ โรนัลโด้ มาเก็บเป็นคอลเล็คชั่นของตัวเองสมัยที่ โรนัลโด้ ยังเล่นให้ ยูเวนตุส แต่เหตุการณ์น่าเศร้าในครั้งนี้ก็ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจขายชุดแข่งเพื่อจะเอาเงินไปช่วยคนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่

แข้งวัย 24 ปี ซึ่งเคยเล่นให้ ซาสซูโอโล่ และ ยูเวนตุส ด้วยนั้น เผยว่า "ผมเพิ่งได้คุยกับ คริสเตียโน่ เขาบอกว่าเขาเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นใน ตุรเคีย มากๆ เราตัดสินใจเปิดประมูลขุดแข่งพร้อมลายเซ็นของ โรนัลโด้ โดยรายได้ทั้งหมดจากการประมูลจะนำไปใช้ในพื้นที่ที่เกิดเหตุแผ่นดินไหว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X