แค้นฝังใจ!แฟน อาร์เซน่อล เย้ย วลาโฮวิช หลัง ยูเวนตุส โดนหักแต้ม

แค้นฝังใจ!แฟน อาร์เซน่อล เย้ย วลาโฮวิช หลัง ยูเวนตุส โดนหักแต้ม
แฟนบอล อาร์เซน่อล ออกอาการสะใจกันโดยถ้วยหน้าหลังได้รับรู้ข่าว ยูเวนตุส ถูกหัก 15 แต้มข้อหาทำผิดกฏการเงิน และพากันเย้ยหยัน ดูซาน วลาโฮวิช ที่ปฏิเสธเซ็นสัญญากับทีม ปืนใหญ่

ยูเวนตุส ทีมดังของ เซเรียอา โดนลงโทษสถานหนักด้วยการถูกหัก 15 แต้มจนหล่นไปอยู่ในโซนกลางตารางเซ่นความผิดทางด้านการเงินซึ่งทำให้สโมสรแทบจะหมดสิทธิ์คิดฝันลุ้นคว้าความสำเร็จไปโดยปริยายจากที่มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมจ่าฝูง 10 แต้ม และต้องไล่หลังทีมจากเมืองเนเปิ้ลส์ ออกไปไกลลิบ 25 แต้ม

อย่างไรก็ดี ทีมม้าลาย ซึ่งล่าสุดรั้งอันดับ 10 ของตารางโดยมีแต้มห่างจากอันดับท็อปโฟร์ 12 แต้มยังสามารถยื่นอุทธรณ์ได้ หากแต่ข่าวร้ายของทีมยักษ์แห่งตูรินทำให้สาวก เดอะ กันเนอร์ส ออกอาการเริงร่าพากันเย้ย วลาโฮวิช ที่เมินเซ็นสัญญากับทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนเมื่อเดือนม.ค.ปีก่อน และพากันโพสต์ข้อความด้วยอารมณ์ลิงโลด อาทิ

"ยูเวนตุส โดนหัก 15 แต้ม ดูซาน วลาโฮวิช นายจะไม่ได้เล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก เพราะนายปฏิเสธเรา"

"เขาโดน บียาร์เรอัล น็อกในสองเกมแรกของเขาโดยหล่นไปเล่นถ้วย ยูโรปาลีก ในซีซั่นแรกแบบเต็มเทอมของเขา และตอนนี้เขาจะไม่ได้เล่นในซีซั่นหน้า"

"ยังมีเวลาอีกสองสามวันเพื่อย้ายทีมหากเขารู้ว่าอะไรที่ดีสำหรับเขา"

"ผมหวังว่าบรรดานักเตะจะสามารถเรียนรู้ได้จากเรื่องนี้หลังจากเอเยต์ของเขานำทางผิดด้วยเรื่องเงินๆทองๆ"

"ผมเริงร่าจริงๆที่เห็นเขาตกต่ำ ใช่ ผมเกลียดเขา"

"ผมแฮปปี้ที่ได้เห็นเขาเป็นทุกข์"

กระนั้นก็ดี ดาวเตะวัย 22 ปีซึ่งย้ายมาจาก ฟิออเรนติน่า ยังมีโอกาสเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้าหาก ยูเวนตุส ได้แชมป์ ยูโรปาลีก


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X