มิเกล อาร์เตต้า มึน! อาร์เซน่อล ส่อไร้ 7 แข้งดวล ลิเวอร์พูล

มิเกล อาร์เตต้า มึน! อาร์เซน่อล ส่อไร้ 7 แข้งดวล ลิเวอร์พูล
อาร์เซน่อล ส่อไร้ 7 นักเตะที่บาดเจ็บและติดโทษแบนลงเจอ ลิเวอร์พูล เกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก อาทิตย์นี้ หลัง ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ เดี้ยงคนล่าสุด

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล นำทัพ "ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เฉือนชนะ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ ลีก เฟส นัดสาม เมื่อวันอังคารที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ต้องเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติมอีก หลัง ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม โดยยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเจ็บหนักแค่ไหน

เกมนัดต่อไป อาร์เซน่อล ต้องเจองานหนักใน พรีเมียร์ลีก เมื่อมีโปรแกรมเปิดบ้านรับมือ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค.นี้ และ "เดอะ กันเนอร์ส" อาจต้องขาดนักเตะลงสนามจากการบาดเจ็บและติดโทษแบนถึง 7 รายเลยทีเดียว

รายที่ติดโทษแบนคือ วิลเลี่ยม ซาลิบา ปราการหลังคนเก่ง ส่วนที่เจ็บนอกจาก คาลาฟิออรี่ แล้วที่ลงเล่นไม่ได้แน่นอนก็มี ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ (หัวเข่า) และ คีแรน เทียร์นี่ย์ (ต้นขา) 

ส่วน มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางกัปตันทีม (เท้า) ยังมีลุ้นคืนสนามแต่ก็โอกาสไม่มาก ขณะที่ บูคาโย่ ซาก้า (ต้นขา) และ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ก็ต้องลุ้นว่าจะหายเจ็บทันลงเจอ ลิเวอร์พูล ได้หรือไม่เช่นกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport