ความกระหายสูง!เป๊ป สวนคนบอก แมนซิตี้ ฉลองหนักไปเกมเฉือน วูล์ฟส์

ความกระหายสูง!เป๊ป สวนคนบอก แมนซิตี้ ฉลองหนักไปเกมเฉือน วูล์ฟส์
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนซิตี้ ตอบโต้คนที่เหน็บทีมของตนเรื่องฉลองประตูในเกมกับ วูล์ฟส์ พร้อมบอกว่ารู้สึกดีที่ลูกทีมยังมีความกระหายอย่างเต็มเปี่ยม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอกกลับคนที่เหน็บ "เรือใบสีฟ้า" ว่าฉลองกันหนักเกินเหตุในตอนที่ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1

เกมดังกล่าว แมนซิตี้ เกือบจะได้แค่ผลเสมอแล้ว แต่พวกเขามาได้ประตูชัยในช่วงนาทีที่ 4 ของการทดเวลาจาก จอห์น สโตนส์ ซึ่งบรรดานักเตะ แมนซิตี้ ก็ฉลองประตูที่ทำได้แบบสุดเหวี่ยง แต่มีบางคนบอกว่าพวกเขาฉลองกันมากเกินไป

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "คุณย่อมดีใจอยู่เสมอเมื่อชนะจากประตูชัยในนาทีที่ 94 แต่จนถึงตอนนี้ยังมีคนบอกเลยว่า -โอ้ มันเป็นเกมกับ วูล์ฟส์ นะ-"

"เราเคารพพวกเขา และนั่นเลยเป็นสาเหตุที่ทำให้เราฉลองกันแบบนั้น คุณไม่ได้ฉลองเฉพาะตอนที่ได้แชมป์ กระบวนการระหว่างทางก็สำคัญมากๆ เหมือนกัน"

"คุณจะเห็นเลยว่า แจ็ค, มาเธอุส และ ฟิล ลงไปช่วยทีมได้ดีมากๆ ตอนถูกเปลี่ยนลงสนาม และฉลองกันอย่างเต็มที่ พอเห็นภาพแบบนั้นมันก็ทำให้คุณรู้สึกว่า -โอเค ทีมนี้ยังไม่ตาย พวกเขายังอยากเป็นแชมป์ให้ได้อีกครั้ง- นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ไม่อย่างงั้นคุณก็คงจะไม่ได้แชมป์ 4 ฤดูกาลติดหรอก (หมายถึงแชมป์ พรีเมียร์ลีก) และคงจะไม่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ถึง 6 จาก 7 ฤดูกาลหลังสุดด้วย"

"เกม พรีเมียร์ลีก มันเป็นเกมที่ยากทุกนัด ดังนั้นเราเลยต้องมีความมุ่งมั่นสูงระดับนั้นเพื่อที่จะไล่จี้กับทีมจ่าฝูงได้ สิ่งที่เกิดขึ้นมันทำให้ผมภูมิใจในตัวลูกทีมมากๆ และหวังว่าเราจะยังเป็นแบบนั้นต่อไป"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport