ทันเกมลิเวอร์พูลไหม? มาร์ติน โอเดอการ์ด อัปเดตความฟิตหลังเจ็บยาว

ทันเกมลิเวอร์พูลไหม? มาร์ติน โอเดอการ์ด อัปเดตความฟิตหลังเจ็บยาว
มาร์ติน โอเดอการ์ด จอมทัพอาร์เซน่อล เผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็บ โดยระบุตอนนี้รู้สึกเหมือนใกล้จะกลับมาลงสนามได้ในเร็ววันนี้

มาร์ติน โอเดอการ์ด กองกลางกัปตันทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกโรงเผยข่าวดีตอนนี้ใกล้จะกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว หลังต้องพักยาวเนื่องจากได้รับบาดเจ็บหนักบริเวณข้อเท้า

เพลย์เมกเกอร์วัย 25 ปีได้รับบาดเจ็บหนักระหว่างเกมที่ช่วย นอร์เวย์ ชนะ ออสเตรีย 2-1 ในศึกเนชั่นส์ ลีก เมื่อช่วงเดือนกันยายน สำหรับตอนนี้สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เตรียมได้รับข่าวดีเมื่อนักเตะออกมาเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับสภาพความฟิต และโอกาสกลับมาคืนสนาม

โอเดอการ์ด กล่าวว่า "ผมกำลังทำงานหนักเพื่อพื้นฟูร่างกายในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา และคิดถึงค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งมันทำให้ผมเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และแรงกระตุ้นเพื่อกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"ผมรู้สึกดีขึ้นในทุกๆ วัน แต่เมื่อได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าคุณจะมีอาการเดี๋ยวดีขึ้นเดี๋ยวแย่ลง บางวันคุณรู้สึกดีจริงๆ และบางครั้งคุณก็มีปฏิกิริยาตอบโต้นิดหน่อย แต่โดยทั่วไปแล้วมันค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ และผมรู้สึกเหมือนผมใกล้จะได้กลับมาแล้ว"

"ผมพยายามทุ่มเทอย่างหนักในโรงยิม และเมื่อเร็วๆ นี้ก็พยายามออกกำลังบนลู่วิ่งต้านแรงโน้มถ่วง ซึ่งมันเป็นเรื่องดีจริงๆ เพราะมันช่วยแบ่งเบาภาระเรื่องน้ำหนัก โดยเฉพาะในช่วงแรกๆ มันดีจริงๆ ที่ได้กลับมาวิ่งอีกครั้ง เพราะคุณไม่ได้งอ และใช้ขาแบบปกติมานาน"

"นั่นเป็นความรู้สึกที่ดี มันช่วยทำให้ผมกลับมาเคลื่อนไหวได้ตามปกติ และสามารถวิ่งได้ หลังจากที่ไม่สามารถทำแบบนั้นได้มานาน" กองกลางทีมชาตินอร์เวย์ กล่าวทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport