ตัดใจจาก ลิเวอร์พูล! แอนโธนี่ กอร์ดอน ต่อสัญญา นิวคาสเซิ่ล

ตัดใจจาก ลิเวอร์พูล! แอนโธนี่ กอร์ดอน ต่อสัญญา นิวคาสเซิ่ล
แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ลงน้ำหมึกต่อสัญญาระยะยาวกับสโมสรแล้วแม้จะเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล

กอร์ดอน ปีกทีมชาติ อังกฤษ ไดัรับความสนใจจาก หงส์แดง หลังเขาย้ายออกจาก เอฟเวอร์ตัน ไปสร้างชื่อกับ สาลิกาดง ได้อย่างน่าประทับใจ แถมคาดกันว่าสตาร์วัย 23 ปีกระหายกลับสู่ แอนฟิลด์ ด้วยเนื่องจากเขาเคยเป็นนักเตะในทีมเยาวชนของ เร้ด แมชีน

กระนั้นก็ดี หลังเจรจากันไม่ลงตัวในช่วงซัมเมอร์เนื่องจาก เดอะ แม็กพายส์ ไม่ต้องการปล่อย กอร์ดอน ก็ทำให้เชื่อว่าทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์จะกลับมาทาบทาม กอร์ดอน อีกรอบในเดือนม.ค.เนื่องจากนักเตะมีใจให้กับสโมสรเป็นทุนเดิม

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 22 ต.ค.กอร์ดอน สยบข่าวกับ หงส์แดง ลงอย่างสิ้นเชิงด้วยการต่อสัญญาระยะยาวกับทีมอีสาน

"ผมคิดว่าสโมสรอยู่ในสถานภาพที่ดีนับตั้งแต่การเทคโอเวอร์ ผมรักที่นี่ ผมแฮปปี้กับที่นี่ ผมชอบการใช้ชีวิตที่นี่ ทีมเหมาะกับผม และผมต้องการได้แชมป์กับที่นี่" กอร์ดอน ซึ่งได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล เช่นกันเปิดปาก

"เราจำเป็นต้องได้แชมป์ มันจะเป็นเรื่องเหลือเชื่อเพราะแฟนบอลรอมานานแล้ว การเป็นส่วนหนึ่งในทีมนี้เป็นเป้าหมายของผม ครอบครัวของผมรู้สึกดีเพราะเราได้รับการต้อนรับ เมืองนี้น่าอยู่และมีความง่ายไปหมด ผมรู้สึกว่าผมเข้ากันได้กับทุกคนทั้งเพื่อนร่วมทีม แฟนบอล และทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง"

ด้าน เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ เดอะ แม็กพายส์ เอ่ยว่า "ผมดีใจที่ แอนโธนี่ ฝากอนาคตเอาไว้กับสโมสร เขาเติบใหญ่ขึ้นมากในฐานะนักเตะ และเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาเยี่ยมแค่ไหน"

"เขามุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ตัวเองและทีม เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพจากฟอร์มการเล่น และเขาทำงานหนักอย่างเหลือเชื่อ ชัดเจนว่าเขามีความสัมพันธ์ที่พิเศษกับกองเชียร์ของเรา เราจะได้อะไรอีกมากจาก แอนโธนี่ และผมตื่นเต้นต่อสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับเขาและเรา"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport