แมนซิตี้ เฮมั้ย?นักข่าวดังเผยอนาคต เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

แมนซิตี้ เฮมั้ย?นักข่าวดังเผยอนาคต เป๊ป กวาร์ดิโอล่า
เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวชั้นแนวหน้าออกโรงชี้อนาคตการคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่ากุนซือสแปนิชจะต่อสัญญากับ แมนซิตี้ หรืออำลาทีม

กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือทีม เรือใบสีฟ้า กำลังถูกจับตามองถึงอนาคตเนื่องจากเขาจะหมดสัญญากับสังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจบซีซั่นนี้ และยังไม่ได้ต่อสัญญา

นอกจากนี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ถูกตั้งข้อหาละเมิดกฏการใช้เงิน 115 กระทงด้วยซึ่งเชื่อว่าจะมีผลการตัดสินออกมาในอีกไม่ช้า อีกทั้ง ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการกีฬาสัญชาติสแปนิชเช่นกันจะอำลา เรือใบสีฟ้า ในซัมเมอร์นี้โดยมี ฮูโก้ วิอาน่า เข้ามารับช่วงต่อ แถมเชื่อกันว่าเขาจะคว้า รูเบน อโมริม กุนซือร่วมชาติจากทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน มารับงานแทน กวาร์ดิโอล่า

ต่อกรณีดังกล่าว ออร์นสตีน นักข่าวของ ดิ แอธเลติก เผยกับ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ว่ากุนซือวัย 53 ปีจะต่อสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ อีกหนึ่งปี

"เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังไม่ตกปากรับคำในตอนนั้น ดังนั้น เอฟเอ จึงต้องปรับแผน" ออร์สตีน เอ่ยถึงการแต่งตั้ง โธมัส ทูเคิ่ล ให้คุมทีมชาติ อังกฤษ แม้ เอฟเอ จะทาบทาม กวาร์ดิโอล่า เช่นกัน

"ตอนที่มีข่าวแพร่ออกมา ผมเช็กดูแล้ว และมันชัดเจนสำหรับผมว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า น่าจะต่อสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ อีกปีมากกว่าอย่างอื่นรวมทั้งรับงานกับ อังกฤษ ด้วย"

"เขามีแนวโน้มตัดสินใจในตอนท้ายเสมอ ซิกิ เบกิริสไตน์ กำลังจะย้ายออกไป แต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอกว่า "ส่วนหนึ่งของผมกำลังจะย้าย แต่อีกส่วนของผมอยู่ต่อ" ดังนั้นเราน่าจะยังไม่ได้เห็นบทอวสานของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ ซิตี้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport