โหมข่าวไม่หยุด!โจชัว เซิร์กซี่ จ้องลา แมนยู ช่วงปีใหม่

โหมข่าวไม่หยุด!โจชัว เซิร์กซี่ จ้องลา แมนยู ช่วงปีใหม่
สื่ออิตาเลี่ยนปูดต่อ โจชัว เซิร์กซี่ กองหน้า แมนยู หวังย้ายกลับไปค้าแข้งใน เซเรีย อา เดือนม.ค.นี้หลังย้ายมาดับสนิทกับ ผีแดง

เซิร์กซี่ ดาวเตะทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงตัวมาจากทีม อตาลันต้า เมื่อเดือนก.ค.2024 ในราคา 36.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,642 ล้านบาท) หลังเจ้าตัวมีผลงานที่ดีสอยตาข่ายในลีกอิตาเลี่ยนได้ 11 ประตูพาทีมคว้าโควต้าลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ดี ถึงขณะนี้กองหน้าดัตช์ยิงประตูให้ ปีศาจแดง ได้แค่เม็ดเดียวเท่านั้นจาก 11 นัดในเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์เปิดซีซั่นที่เขาได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรอง และยิงประตูโทนก่อนจบเกมสามนาทีให้ เร้ด เดวิลส์ พิชิต ฟูแล่ม หวุดหวิด 1-0 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

จากผลงานที่น่าผิดหวังของ เซิร์กซี่ เปาโล ดิ คานิโอ อดีตกองหน้าอิตาเลี่ยนที่เคยค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ออกโรงสะกิดให้ ยูเวนตุส สโมสรเก่าของเขาดึงสตาร์ชาวเมืองกังหันลมมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยมองว่าอดีตดาวยิงทีม อตาลันต้า ไม่มีความเร็วมากพอที่จะเล่นในลีกเมืองผู้ดี และเหมาะกับเกม เซเรีย อา กับการเป็นคู่ขาของ ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอก ยูเว่ มากกว่า

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 22 ต.ค.ดานิเอเล่ ลองโก้ นักข่าวของ กัลโช่แมร์คาโต้ รายงานว่า เซิร์กซี่ เริ่มมองหาทางย้ายออกจาก โรงละครแห่งความฝัน แล้ว และหวังกลับสู่ลีกเมืองมะกะโรนีในเดือนม.ค.หากว่าผลงานของเขากับ ผีแดง ยังไม่กระเตื้อง

ด้าน Get Italian Football News เสริมว่าทีม ม้าลาย แสดงความสนใจที่จะยืม เซิร์กซี่ มาใช้งานในช่วงปีใหม่มากกว่าซื้อตัวอย่างถาวร ขณะที่ดาวเตะวัย 23 ปีมีใจย้ายทีมเช่นกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport